Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tôi không nghĩ rằng bất kỳ chiếc xe trong phân khúc này có thể đánh bại vẻ của một chiếc Chevy Cruze.

Nhìn và Kiểu: Tôi không nghĩ rằng bất kỳ chiếc xe trong phân khúc này có thể đánh bại vẻ của một chiếc Chevy Cruze.
Tiện nghi: Super thoải mái cho cả ghế trước và sau. Ngay cả các ổ đĩa dài dường như không dài trong đó.
Pickup: động cơ 2 lít làm cho một mạnh mẽ và một động cơ mạnh mẽ. Pick up là tuyệt vời!
Mileage: Trong thành phố, nó mang lại cho tôi khoảng 11-12 km / lít. Tôi chỉ cần lái xe đến Goa tháng năm và nó đã cho tôi 17 km / lít với AC đầy đủ trên. gia xe chevrolet cruze
Tính năng tốt nhất: gương mặt tự động, động cơ mạnh mẽ, chỗ ngồi thoải mái, vv
Cần cải thiện: Sau khi kinh nghiệm bán hàng Chăm sóc khách hàng. Một số người thực sự không chuyên nghiệp làm việc ở đó không làm cho bạn cảm thấy chủ sở hữu của một chiếc xe cao cấp.
Nhìn chung kinh nghiệm: kinh nghiệm tổng thể của tôi với chiếc xe đã được tuyệt vời. Tôi đang tìm kiếm tại một nâng cấp lớn từ Chevy Cruze Audi do đó bán nó khác sẽ là không bao giờ. Tôi không nghĩ có bất kỳ chiếc xe trong khoảng 15-18 lac mà có thể cung cấp những gì Cruze có thể cung cấp.
Tôi sở hữu một 2011 Chevrolet Cruze AT. Chiếc xe này đã được một túi hỗn hợp. Dưới đây là tại sao-
Ưu điểm - đón Amazing, xe được thiết kế cho hiệu suất, thoải mái (đó là một chiếc xe thể thao, không nên thoải mái hơn), sẽ rất tốt, nhiều tính năng, nội thất phong nha.
Nhược điểm - bảo trì rất tốn kém, dịch vụ đáng thương từ các công ty (Kropex và Trident, Bangalore), thấp về số dặm. đại lý chevrolet cruze hà nội
Mọi dịch vụ đã dự trù kinh phí cho tôi một tối thiểu là 20.000 Rs / - hoặc nhiều hơn. Các cao nhất tôi đã phải trả là 29.750 / - cho một dịch vụ thường xuyên. Trong khoảng 4 năm đã chi hơn 1,10,000 / - duy trì chiếc xe này.
Cùng với điều này các trung tâm dịch vụ làm một công việc PETHATIC trong vụ xe và thu phí của bạn cho phần không mong muốn. Ngoài ra, các phụ tùng là quá đắt.
Để đối phó với điều này, tôi đã bắt đầu phục vụ xe của tôi bản thân mình. Tôi đã đầu tư khoảng 10.000 / - trên một số công cụ và bây giờ tôi hoàn thành dịch vụ của tôi với các bộ phận chất lượng cao hơn vào khoảng 10.000 / -. Nhưng phần tốt nhất là các xe chạy rất trơn tru và là một niềm vui để lái xe. Tôi đã khiến nhiều mô hình của BMW và Mercs.Không ai trong số họ thực hiện với ân sủng như vậy.
Vì vậy, nếu bạn là một chút của một con khỉ mỡ và sẵn sàng để làm việc cho mình trên xe, đó là mua tốt nhất. Khác, tôi sẽ đề nghị bạn chọn một cái gì đó khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét