Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Một Số Chú Y Khi Mua Xe Oto Mới

Mua xe ô tô mới đối với chúng ta hẳn là một việc lớn trong đời. Bởi nó sẽ gắn bó với ta trên khắp các nẻo đường và gần như là một đời người . | mua chevrolet cruze trả góp
Vậy khi mua ô tô bạn cần phải chú ý những điều gì?

Những điều cần biết khi mua ô tô


1. Xác định nhu cầu sử dụng

Đây là vấn đề bắt buộc cho mỗi người khi xác định mua xe. Hãy xác định rõ nhu cầu của mình là gì ? dùng để đối ngoại ,đi làm hàng ngày hay là phục vụ nhu cầu của gia đình vào những ngày nghĩ lễ hoặc cuối tuần.
Nếu phục vụ cho công việc thì nên chọn những loại xe sedan như chevrolet Cruze, vì đây là biểu tượng của sự thành đạt , sang trọng. Còn nếu là phục vụ cho gia đình bạn có thể chọn những dòng xe có phân khối lớn hơn như :hatchback ,Crossover, SUV, … tạo sự thoải mái cho gia đình trong những chuyến đi dài.

2. Trang bị tiêu chuẩn

Hãy quan tâm đến điều này.Trước khi mua bạn nên xác định những trang bị tiêu chuẩn nào nên có trong ô tô. Vì đây là sự bảo đảm cho tính mạng của bản thân cũng như gia đình.
– Những trang bị tiêu chuẩn thiết yếu hiện nay bao gồm:
• Hệ thống chống bó cứng phanh : ABS, là thiết bị cần thiết khi đi trời mưa và địa hình đường trơn trợt
• Hệ thống phân phối lực phanh: EBD.
• Hệ thông hỗ trợ phanh khẩn cấp : BA.
• Hệ thống cân bằng điện tử : ESP , rất nguy hiểm khi chạy đường đèo dốc và ôm cua gắt mà không có thiết bị này.
• Túi khí an toàn : Air bags, Đây là trang bị chống va đập,số lượng càng nhiều càng tốt. chevrolet spark duo Vì nó giúp bảo vệ bạn và gia đình khi có xảy ra tai nạn

3. Trang bị tùy chọn

Ngoài những trang thiết bị tiêu chuẩn cần phải có ,bạn cũng có thể chọn ra thêm những trang bị tùy chọn khác giúp tăng thêm tiện nghi và giải trí cho xế hộp của mình.
Một số trang bị tùy chọn như là:
+ Cảm biến hỗ trợ việc đỗ xe
+ Camera lùi
+ Sunroof panaroma
+ Hệ thống chống trộm
Những trang thiết bị tùy chọn này có thể khiến bạn phải chi trả một số tiền khá lớn. Do đó trước khi quyết định điều gì, bạn phải thật tỉnh táo xe đâu mới là điều mình cần nhất.

4. Xếp hạng an toàn

An toàn là vấn đề cấp thiết và quan trọng đối với bất kỳ loại xe nào .Chevrolet Cruze Bạn nên tìm hiểu thật kỹ về khả năng hấp thụ xung lực khi có va chạm của một chiếc xe để từ đó đánh giá về độ an toàn của những chiếc xe trước khi đưa ra lựa chọn .
Quá trình thử nghiệm khả năng hấp thụ xung lực bao gồm:

+Va chạm phía trước,
+Va chạm hai bên cạnh,
+Va chạm phía sau,
+Thử nghiệm lật xe.
Bạn không nên đánh giá độ an toàn của một chiếc xe thông qua vẻ bề ngoài của nó. Ví dụ như 1 chiếc xe SUV chevrolet captiva to hơn, nên khi xảy ra tai nạn thì nó sẽ an toàn hơn một chiếc Chevrolet spark duo nhỏ bé.Sự nhận định này là hoàn toàn không đúng.

5. Mức tiêu hao nhiên liệu

Đây cũng là vấn đề không thể bỏ qua khi khách hàng muốn mua một chiếc ô tô mới.Nhất là những người phải thường xuyên đi lại bởi công việc.

-Nếu phải di chuyển thường xuyên : Bạn hãy chọn các dòng xe chạy bằng động cơ diesel, tiết kiệm, kinh tế và bền bỉ cho bạn.
-Theo mức thống kê về lượng tiêu thụ của xe Diesel trên đường cao tốc là khoảng 7L/100km – đường thành phố 9-10L/100km.
-Còn đối với động cơ xăng thì tại đường cao tốc 8-9L/100km – đường thành phố tầm 13-18L/100km và còn tùy loại xe.

-Nhưng bạn đừng quá chú trọng về mức tiêu hao nhiên liệu mà bỏ qua chiếc xe mà mình yêu thích nhé.

6. Khả năng giữ giá của xe

Ngày nay,ô tô đang trở thành một phương tiện đi lại phổ biến nên việc giữ giá không còn phụ thuộc nhiều vào thương hiệu nữa,mà nó còn phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố khác như : cách bảo trì, mục đích sử dụng và cách bảo quản xe của bạn.

7. Chế độ bảo hành

Thông thường có hai dạng bảo hành cho bạn.
– Bảo hành theo số km như 100,000 km hay 150,000 km tùy theo chiến lược từng hạng
Thông tin chi tiết xin liên hệ Chevrolet Newway

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét