Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Giường bệnh nhân innox dát inox


Ngày này công nghệ ngày càng hiện đại và nhu cầu của con người tăng lên ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó chiếc giuong benh nhan inox dát inox được ra đời nhằm đáp ứng  nhu cầu của của chúng ta về mẫu mã đep, ưa nhìn,và giá thành lại rất mềm. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về về chiếc giường này.

Đặc điểm nổi bật của loại giường bệnh nhân này như sau:

Nhìn bề ngoài cho thấy giường bệnh nhân có mẫu mã đẹp, gọn gàng, bắt mắt, sáng bóng cho cảm giác sạch sẽ và ưa nhìn.Giường bệnh được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế và đã đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2008.Một điểm quan trọng khác nữa đó là giá thành sản phẩm rất mềm! Do sản xuất trong nước nên giá thành của sản phẩm cũng rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng trong nước. Cũng với chất liệu inox 201 cho độ sáng bóng, dễ lau và vệ sinh, độ bền cao. thiết kế chắc chắn và thẩm mỹ. Gọn nhẹ ưa nhìn, sáng bóng, dễ tháo lắp và di chuyển

Thông số kỹ thuật của chiếc giường bệnh nhân inox dát inox:

 - Khung giường được làm từ inox SUS-201 hộp 30x60x1.0
-Khung đầu giường và đuôi giường sử dụng ống tròn ø32 có độ dày 1,0mm, các chấn song đầu giường gồm 5 thanh ø16 có độ dày 1,0mm tạo cho khung giường chắc chắn.
-Thanh đan giường gồm 13 thanh,giường chia làm 4 phần: nâng đầu, mông, phần đùi và phần bắp chân có quy cách hộp 10 x 40mm có độ dày 0,6mm.
-Các thanh đan giường được bao bọc và gia cố chắc chắn với phương pháp hàn khí argon được giữ vững bằng các hộp inox 25x25mm có độ dày 0,8mm.
-Các thanh đỡ thanh đan đầu giường hộp vuông 25x25mm có độ dày 0,8mm giúp giường cứng cáp hơn.
-Hệ thống nâng đầu giường được sử dụng hộp vuông 20 x 40 mm độ dày ±0,8mm tạo sự chắc chắn. Phần càng nâng này được nối với trục quay nâng đầu giường cho độ nâng 1 góc từ 0 độ đến 83 độ giúp bạn chăm sóc người bệnh tốt hơn.
-Hệ thống 2 tay quay: được làm bằng hệ thống vít me và đai ốc ,có hộp bi nối với khung giường giúp quay nhẹ nhàng. Giường có 2 trục quay tay: 1 trục dùng để nâng đầu giường và một trục để nâng chân người bệnh với trục quay theo kim đồng hồ là nâng và ngược kim đồng hồ là hạ phần nâng.
-Phần nâng đùi và cẳng chân được thế kế hợp lý: phần nâng đùi có thể nâng 1 góc lên 45 độ và phần nâng cẳng chân được nâng với 1 góc từ 0 đến 75 độ giúp người bệnh có thể gác chân tùy theo ý muốn.
-Hệ thống nan can khung giường sử dụng ống inox ø19 được bắt vào phần thân giường bên hông có thể dễ dàng giữ vững không cho bệnh nhân té ngã.
-Hệ thống bô vệ sinh (mua thêm) là một hệ thống bô có thanh ray để gắn bô vào và lấy ra trượt dễ dàng với thể tích D x R x C = 40 x 30 x 17mm có tay cầm nên khi vệ sinh rất sạch sẽ và thuận tiện, được làm bằng inox.
-Hệ thống cọc màn sử dụng ø16 có thể vừa bắt cọc màn vừa sử dụng như là cây truyền dịch.
-Hệ thống bánh xe tốt màu trắng có khóa cho mỗi đầu giúp đẩy người bệnh theo giường thuận tiện hoặc có thể khóa chắc chắn 1 chỗ với đường kính 120mm.
-Nệm mút theo giường dày 50mm bảo vải simili có dây khóa để dễ dàng vệ sinh và thay thế được chia làm 4 khúc hợp lý theo bộ phận giường. Tải trọng tối đa của giường 400 kg
Nhìn chung về hình thức bên ngoài lẫn nội thất bên trong thì lựa chọn chiếc giường inox dát inox là 1 lựa chọn hoàn toàn phù hợp với túi tiên của người tiêu dùng. Bởi thế nên nó được rất nhiều cá nhân hay bệnh viện cũng như các phòng khám lựa chọn. Giường được lắp ráp bằng kết cấu nêm và vỏ nêm rất thuận tiện và chắc chắn không bị dơ dão trong quá trình sử dụng. Khách hàng có nhu cầu mua hãy gọi ngay cho chúng tôi.

 Thiết bị y tế Phương Hoa. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bi y tế giá rẻ, chất lượng, và chế độ bảo hành tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét