Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Vertu Ascent 2010 – Chế tác xa xỉ phong cách sống mới


Xuất phát cảm hứng từ biểu tượng của quyền lực, hiệu suất và công nghệ của những chiếc máy bay trinh sát tân tiến nhất, Vertu Ascent nổi bật với thiết kế phá cách và những tính năng cải tiến để bổ sung cho phong cách sống đẳng cấp của thế hệ trẻ thành đạt.


Cha đẻ của Vertu giàu kinh nghiệm trong việc nắm bắt ý tưởng cũng như chọn lựa chất liệu đặc biệt cho mỗi sản phẩm của mình. Vì thế, mỗi sáng tạo của Vertu không ngừng mang đến những bất ngờ nối tiếp nhau cho tín đồ Vertu. Ở phiên bản Ascent Aluminium thuộc bộ sưu tập Ascent 2010 này, lần đầu tiên Vertu sử dụng nhôm - vốn là chất liệu "đặc thù" của ngành hàng không và cũng có mối quan hệ khá gần gũi với xe đua Công thức 1 - làm vỏ bọc điện thoại. Nhôm vốn có ưu điểm trọng lượng nhẹ lại được xử lý nóng trong quá trình kết tủa đông cứng, có sự biến đổi cực nhỏ làm tăng gấp đôi sức mạnh của hợp kim. Các bộ phận của chiếc điện thoại đều được mạ điện để tạo ra lớp bề mặt dày gấp 5 lần chất liệu ban đầu cấu thành bộ phận đó.

Đã từng được đưa vào danh sách sử dụng để sản xuất ra sản phẩm điện thoại Vertu, chất liệu Titanium một lần nữa được lựa chọn vì đặc tính rắn chắc và tỷ lệ sức mạnh theo trọng lượng cao nhất cho phiên bản Ascent Titanium. Titanium giúp cho cấu trúc bên trong của thiết kế gia tăng sức mạnh, đạt đến sự hoàn hảo nhất. Đặc biệt hơn, thiết bị cầm tay này còn được tô điểm thêm nhờ sử dụng cao su lưu hoá và da thuộc.

Bộ sưu tập Ascent 2010 không chỉ thể hiện sự phá cách mới về mặt hình thức mà còn nâng cấp các chức năng bên trong. “Động cơ” Ascent cung cấp băng tần 3G và mạng GSM, đảm bảo kết nối mọi lúc mọi nơi. Điện thoại còn có GPS và bản đồ thế giới bao phủ hơn 190 quốc gia cũng như bộ nhớ trong 32GB để lưu trữ dữ liệu.

Sự chính xác và kỳ công đến từng chi tiết luôn là thế mạnh “bất khả chiến bại” của Vertu chính hãng . Điều này  được thể hiện qua biểu tượng đồng hồ được hiển thị ngay trên màn hình điện thoại. Bắt nguồn từ xe đua và hàng không quân sự, dĩ nhiên, thiết kế này không thể thiếu sự có mặt của đồng hồ đa dụng. Giống như đồng hồ thông thường, điện thoại Ascent cũng có phím kích hoạt đồng hồ bấm giờ để lưu lại thời gian của từng vòng đua. Hơn nữa, công nghệ đo thời gian thông minh và chuẩn xác đảm bảo rằng đồng hồ được điều chỉnh theo giờ địa phương nơi mà người dùng đang có mặt, dù ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, chiếc điện thoại cũng được kết nối với một mạng lưới rộng khắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét