Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

cẩn thận khi mua xe ô tô cũ | giá xe chevrolet cruze 2015

Nếu như mua xe ô tô mới thì mọi việc rất đơn giản hơn bao giờ hết thì khi đi mua xe ô tô cũ lại là vấn đề phức tạp nhất và cần kinh nghiệm của các chuyên gia hay những người mua bán xe chuyên nghiệp mới tránh được nhiều rủi rỏ. chevrolet cruze 2015
Nếu bạn không phải là người biết nhiều về kỹ thuật xe ô tô, chưa va chạm nhiều với các đời xe, không phải là thợ xe ô tô thì nên đọc những lưu ý sau để có thể mua cho mình chiếc ô tô cũ hợp lý nhất và không bị tiền mất tật mang.

giá xe chevrolet cruze 2015
– Luôn dẫn theo người biết về xe nếu là thợ xe thì càng tốt, nếu bạn không quen ai thì nên nhờ hoặc mất một ít tiền để thuê thợ xem xe hộ. Vì số tiền bạn bỏ ra mua 1 chiếc xe hơi cũ không phải là nhỏ nên hãy lưu ý điều này đầu tiên.

– Trước khi bắt đầu vào kiểm tra chiếc xe mình định mua bạn nên quan tâm đến số km xe đã đi, xe đã qua bao nhiêu đời chủ dùng để đi lại với mục đích gì ? Ví dụ như xe của 1 người dùng chỉ để đi đến cơ quan rồi đi về, thỉnh thoảng tối mới đi lòng vòng quanh phố, lâu lâu mới có 1 cuộc đi xa sẽ khác hoàn toàn với chủ xe là người mua xe để chạy dịch vụ du lịch hay làm nghề vận tải.

– Xem họ bán xe để nâng đời,chevrolet cruze 2015
 do thiếu kinh tế hay nguyên nhân vì chiếc xe có vấn đề mới bán.

– Xem đăng ký, đăng kiểm có vấn đề gì không

– Nhìn tổng quan chiếc xe xem có rệu rạo hay vẫn còn cảm giác chắc chắn, ngoại thất và nội thất đúng với tuổi đời xe. Bình thường những chiếc xe nào chạy quá nhiều kiểu gì cũng dão xe gì mông má đến đâu đi chăng nữa.

– Xem lớp sơn toàn xe xem có đồng đều nhau không, có đúng sơn nguyên bản không, nếu không thì khả năng xe va quệt hay vấn đề gì đấy phải sơn lại.
chevrolet spark van 2015 giá
– Xem các viền cửa, viền toàn xe hay phần khung xe xem có bị móp méo hay có dấu hiệu gõ lại không, khi đóng cửa cảm giác chắc chắn hay bị hở,

– Xem dàn lốp xe xem nếu vẫn là dàn lốp đầu tiên thì tốt hơn vì xe đi ít.

– Kiểm tra phần động cơ xem hệ thống bôi trơn,chevrolet cruze 2015
 làm mát có bị làm sao không. Động cơ có bị bụi bẩn, dính dầu không cũng như mức bôi trơn thấp hay đủ. Nhìn tổng quát phần động cơ chúng ta có thể thấy được chủ xe có bảo dưỡng xe thường xuyên hay không hoặc biết được tình trạng động cơ có lỗi gì không để tiếp tục xem chi tiết hơn.

– Tiếp đến bạn nên đề nghị chủ xe cho chạy thử, lúc này là bước cuối cùng nên bạn cần phải lưu ý, chú ý lắng nghe mọi âm thanh phát ra khi khởi động cũng như chạy, kèm theo đó cảm giác xe của bạn là điều rất quan trọng, nếu xe có lỗi ít nhất vận hành cũng không êm ái được.

Những lưu ý khi mua xe hơi cũ bên trên sẽ giúp ích được bạn phần nào để lựa chọn cho mình 1 chiếc xe ưng ý.chevrolet cruze 2016
cẩn thận khi mua xe ô tô cũ | giá xe chevrolet cruze 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét