Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

General Motors đã ra mắt phiên bản mới nhất của nhỏ gọn Chevrolet Spark hatchback tại Hàn Quốc

General Motors đã ra mắt phiên bản mới nhất của nhỏ gọn Chevrolet Spark hatchback tại Hàn Quốc, đã được mệnh danh là 'Spark Next'. Nó lần đầu tiên được tiết lộ cho công chúng Hàn Quốc tại Seoul Motor Show 2015 vào tháng Tư.
Gia xe chevrolet Spark Van 2015

Các 'Spark Next' được dựa trên một nền tảng hoàn toàn mới mà làm cho một "kinh nghiệm lái xe tinh vi". Chevrolet cũng đã tăng chiều dài cơ sở của Spark mới đến 3.595 mm (tăng từ 3.495 mm) cho khoảng cách nội thất tốt hơn, và hạ thấp chiều cao tổng thể của 40 mm để giảm lực cản khí động học.
Cũng giống như các thế hệ kế tiếp của Chevrolet Cruze Ltz giá Spark mới tính năng kết nối của Apple CarPlay thông qua hệ thống thông tin giải trí MyLink 7-inch của nó. Nó đi kèm với thiết bị tùy chọn như một bánh xe nước nóng chỉ đạo, kiểm soát hành trình và hệ thống chỉ đạo Thành phố-mode của Corsa mà làm bãi đậu xe dễ dàng hơn.
Chevrolet Spark tiếp ra mắt tại Hàn Quốc
Chevrolet đã tăng chiều dài cơ sở của 2016 Chevrolet Spark và hạ thấp chiều cao tổng thể của 40 mm.
Chevrolet cũng đã tăng danh sách các tính năng an toàn bằng cách thêm một FCA (Forward Collision Alert), LDWS (Lane Departure Warning), SBSA (Side Blind Spot Alert), mà trước đây chưa từng có trong một hatchback nhỏ gọn cấp nhập cảnh.
Powering 2016 Chevrolet Spark là một 1.0 lít Ecotec SGE động cơ 3 xi-lanh hoàn toàn mới mang lại 75 mã lực và 95 Nm mô-men xoắn. Ghép với nó, hoặc là một hướng dẫn 5 tốc độ và một C-Tech hộp số tự động. Các biến thể hiệu quả nhất tuyên bố trở lại 15,7 km / L nhờ một tính năng Start / Stop mới.
Chevrolet Spark 2016 nội thất tại Seoul Motor Show 2015
Lên sân khấu trung tâm là một 7-inch hệ thống thông tin giải trí MyLink mới với kết nối của Apple CarPlay.
Chevrolet Spark tiếp theo sẽ có sẵn trong ba gói cắt: C-Tech, Eco và Manual. Các Eco LS có giá từ 12.270.000 ₩ [INR 6,78 Rupi], trong khi C-Tech LTZ, các model tầm đứng đầu, chi phí 14.990.000 ₩ [INR 8.24 Rupi). Công ty cũng đã giảm giá của các biến thể C-Tech LT và LT Plus bởi 230.000 won [INR 12.715] và 90.000 won [INR 4975], tương ứng.
2016 Chevrolet Spark sẽ được bán tại Hàn Quốc bắt đầu từ tháng Tám, so sánh xe Chevrolet cruze và sẽ được xuất khẩu sang 40 thị trường trên toàn thế giới. Các hatchback sẽ được xây dựng từ "nguồn gốc trên toàn cầu" các bộ phận ở cơ sở sản xuất của GM tại Changwon, Hàn Quốc.
Chevrolet Spark 2015 Tiếp theo đặc điểm kỹ thuật tấm ra mắt tại Hàn Quốc
Tờ đặc điểm kỹ thuật của 2015 Chevrolet Spark.
Cũng đọc: đọc IAB snaps các thử nghiệm Chevrolet Trailblazer ở Ladakh
Đối với thị trường Ấn Độ, Chevrolet sẽ ra mắt một phiên bản khác nhau dựa trên nền tảng của Beat. Bạn có thể tham khảo các thông cáo báo chí được dịch đăng dưới đây các phòng trưng bày để biết thêm về các Spark mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét