Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

4 mẹo vặt nhỏ giúp xóa thâm đầu gối, khuỷu tay đơn giản mà hiệu quả

Thứ tư - 11/05/2016 15:21
4 Cách xóa thâm đầu gối, khuỷu tay đơn giản mà hiệu quả
4 Cách xóa thâm đầu gối, khuỷu tay đơn giản mà hiệu quả
Các bạn sẽ không còn nữa cảm giác tự ti vì vùng da ở đầu gối và khuỷu tay bị thâm đen do sinh hoạt và những hoạt động động hàng ngày nữa bởi với những bí kíp đơn giản dưới đây, bạn sẽ sở hữu làn da đẹp không tỳ vết. Đánh giá của mỹ phẩm Skii




Đường và dầu ô liu
Đường không phải là một thực phẩm có lợi cho sức khỏe, thế nhưng, trong lĩnh vực làm đẹp, nó lại là công cụ tẩy da chết hữu hiệu. Trong khi đó, dầu ô liu không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn giúp da trắng, sáng.
Vì thế, nếu vùng khuỷu tay và đầu gối của bạn đang bị thâm đen, hãy trộn một thìa đường cùng một ít dầu ô liu rồi bôi lên vùng da cần tẩy trắng và massage thật nhẹ nhàng. Sau khoảng 5 phút, xả sạch với nước. Để hết nhờn do tác dụng của dầu ô liu, bạn có thể sử dụng loại xà bông dịu nhẹ để rửa sạch.
Gel lô hội
Theo y khoa, chất gel trong cây lô hội có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa của da, giúp da đàn hồi, săn chắc. Không những vậy, nó còn có khả năng tái tạo tế bào da, dễ dàng lấy đi những tế bào chết.


Làm đẹp với lô hội rất đơn giản. Đầu tiên, bạn chỉ cần lấy chất gel trong lá lô hội rồi xoa nhẹ lên vùng da cần chăm sóc. Để khoảng 30 phút, rửa sạch lại với nước.
Ngoài cách làm trên, bạn có thể dùng lòng trắng trứng dà đánh tan, sau đó trộn với gel lô hội và bôi lên khuỷu tay và đầu gối. Sau 30 phút thì rửa sạch với nước ấm. Làm như vậy đều đặn 2-3 lần/tuần, trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy những vết thâm sẽ dần biến mất.
Nghệ, mật ong và sữa tươi được my pham Skii cho là tốt nhất
Ngoài công dụng bồi bổ sức khỏe, vitamin và khoáng chất trong sữa tươi còn rất tốt cho làn da, đặc biệt là những vùng da khô, thâm sần. Nghệ, mật ong lại có tính kháng khuẩn, giúp bảo vệ da.
Khi trộn với nhau, hỗn hợp này sẽ tạo thành dung dịch vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa có tác dụng tẩy trắng.
Chỉ cần thoa hỗn hợp này lên da 2-3 lần/tuần, bạn có thể tự tin mặc những bộ váy thật sexy mà không phải lo ngại về vùng da thâm, đen nơi đầu gối và khuỷu tay
Sữa chua và giấm trắng
Sữa chua và dấm trắng là 2 nguyên liệu dễ dàng có thể tìm thấy trong gian bếp nhà bạn.
Phóng to
Theo đó, chỉ cần trộn đều 2 thìa cà phê sữa chua cùng 4-5 giọt giấm trắng. Đánh tan hỗn hợp rồi massage nhẹ nhàng lên khuỷu tay và đầu gối trong khoảng 3-5 phút cho da được mềm mại.
Tiếp theo đó, hãy dùng khăn ủ ấm vùng da này lại trong vòng khoảng 5 phút rồi dùng khăn mềm lau sạch. Rất đơn để đánh bay những vết thâm phải không nào?
Xem thêm các dòng sản phẩm khác tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét