Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Tập làm đẹp mỗi ngày với mỹ phẩm Skii bằng thói quen tốt !


TẬP THÓI QUEN LÀM ĐẸP MỖI NGÀY VỚI SKII
TẬP THÓI QUEN LÀM ĐẸP MỖI NGÀY VỚI SKII
Chào các bạn một tuần vui vẻ mới, Shop chúc các bạn một tuần làm việc hứng khởi và hiệu quả và một số quy trình dưỡng da làm đẹp với Mỹ phẩm Skii

Khoa học đã chỉ ra rằng khi bạn thực hiện 1 điều gì đó lặp đi lặp lại 28 ngày điều đó sẽ trở thành thói quen. Vì vậy tập cho mình thói quen chăm sóc và bảo vệ làn da không phải việc quá khó đúng không ạ?! Hơn nữa sở hữu làn da mướt mịn, căng sáng và săn chắc luôn là mong mỏi của mọi chị em phụ nữ.
Tuổi tác chẳng đợi ai bao giờ, vì vậy hãy cùng Shop tạo thói quen chăm sóc làn da mỗi ngày bạn nhé!

 


Quy trình dưỡng da được my pham Skii đánh giá bao gồm :

1, Sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng trắng mịn da Facial Treatment Gentle Cleanser

Giúp chăm sóc làm sạch làn da bạn. Sản phẩm có chứa Pitera đậm đặc và Mild Treatment Essence (tinh chất dưỡng dịu nhẹ), giữ ẩm cho làn da bạn tới 30 phút sau khi rửa mặt. Đánh bông sữa rửa mặt và tận hưởng hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng.

2, Nước hoa hồng dưỡng da căng mịn, sạch khỏe Facial Treatment Clear Lotion

Sản phẩm nước hoa hồng tái tạo da này có chứa AHA, giúp loại bỏ từ từ các chất bụi bẩn và tế bào chết, tăng cường nuôi dưỡng làn da, cho bạn một làn da tươi sáng, rạng ngời, đầy đủ dưỡng chất. Da bạn sẽ căng mịn, săn chắc, lỗ chân lông se khít và được thu nhỏ.

3, Tinh chất dưỡng da hoàn hảo - Nước thần Facial Treatment Essnece

Sản phẩm có chứa hơn 90% Pitera, loại nước kỳ diệu này là bí quyết không thể thiếu được để có làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Sản phẩm này giúp tái sinh làn da, mang đến những điều kiện tối ưu nhất giúp da được nuôi dưỡng lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng độ pH và giảm sự bài tiết bã nhờn trên da, vì vậy mà các vùng da khô hay vùng da nhiều dầu được dưỡng ẩm thích hợp.

4, Serum dưỡng trắng hồng, đồng đều màu da, mướt mịn làn da Cellumination Aura Essence

Sản phẩm SKI- II Cellumination Aura Essence được đặc chế theo một công thức tuyệt vời và càng ngày càng hoàn thiện hơn với thành phần dưỡng trắng da PIXEL WHITE ™ giúp cải thiện làn da từ bên trong. Hiệu quả đã được khẳng định, làn da bạn sẽ trở nên trắng sáng, các đốm màu tuổi tác sẽ bị khống chế, da bạn trở nên mềm mại chỉ sau 4 tuần.

5, Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa, căng bóng àn da Stempower Cream (Nay chuyển sang dòng RNA Power Radical New Age)

Kem dưỡng R.N.A POWER RADICAL NEW AGE là sản phẩm mang tính cách mạng hướng tới một làn da săn chắc: săn chắc theo chiều ngang-dọc. Chỉ sau 10 ngày sử dụng, da bạn sẽ được kích thích đàn hồi trở lại dưới mọi góc độ, mang lại cho bạn làn da tươi sáng mềm mướt đủ độ ẩm mà không nhờn dính.
 
Chỉ sau 10 ngày, dấu hiệu tuổi tác trên da biến mất, làn da trở nên căng mướt hơn, mịn hơn, và sáng hơn. Sau khi dùng hết một lọ, các nếp nhăn giảm đi trông thấy và xuất hiện ít hơn. Sử dụng song song với Serum R.N.A POWER ESSENCE để đạt được hiệu quả tối đa của Hợp chất PiteraTM và Radical New Age.

Hãy tập cho mình thói quen chăm sóc làn da mỗi ngày và cảm nhận hiệu quả khác biệt bạn nhé
Xem thêm các mẹo vặt hữu ích tại trang chủ  : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét