Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Chevrolet Cruze 2016 - Phiên Bản Cũng Sẽ Trở Thành Như Bản Hachback Tại Mỹ

Chevrolet đã nói với chúng tôi rằng các thiết kế lại năm 2016, Chevrolet Cruze 2016 sẽ lớn hơn và nhẹ hơn so với các mô hình đi. Và rằng nó-cùng với rất nhiều khác 2016 Chevrolets- sẽ cung cấp của Apple và Android CarPlay Auto . Và chúng tôi đã công bố hoàn toàn không giả trang  hình ảnh điệp viên của chiếc sedan nhỏ gọn mới của Chevrolet, vì vậy chúng tôi biết những gì nó sẽ giống như thế. Bây giờ đến từ từ Automotive News  rằng Cruze mới sẽ được bán tại thị trường Mỹ không chỉ là một chiếc sedan nhưng cũng như một chiếc hatchback.



Ở các thị trường khác, hiện nay mô hình Cruze được bán như là một hatchback bốn cửa [hình trên] - chúng tôi thậm chí xem xét nó một khi trở lại -nhưng sự AN  báo cáo nói rằng các công ty công bố tại một cuộc họp đại lý Chevrolet rằng thế hệ mới sẽ mang lại một phiên bản năm cửa tới bờ biển của chúng tôi lần đầu tiên. Thời gian được cho là quý đầu tiên của năm tiếp theo, trong đó sẽ kéo theo việc sedan thiết kế lại bởi một vài tháng. | giá chevrolet spark van 2016

Xe hơi hatchback từ lâu đã bị coi là một điều Euro mà không chơi ở Mỹ, nhưng Ford đã đạt được một số thành công với dòng Focus hatchback, và cả Kia Forte và Hyundai Elantra được cung cấp ở đây là hầm cũng như sedan. Hai trong số hatchback yêu thích của chúng tôi là những 10Best thưởng Mazda 3 và  Volkswagen Golf .

2016 Chevrolet Cruze Uncovered! Chúng tôi Spy Chevy Sedan nhỏ gọn Tiếp theo trong mẫu sản xuất
Chevy mang Android Auto và Apple CarPlay đến 14 mô hình cho 2016
Chevrolet Cruze nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
Khi đến Cruze, chúng tôi sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa để nhìn thấy hình sedan phiên bản-in mới ít nhất. Chevrolet sẽ chính thức kéo quấn tắt của nó trong tuần này.
Liên hệ ngay đại lí chevrolet tại Hà Nội để được trải nghiệm và báo giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét