Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Trị sẹo hiệu quả cao với 80%, hoàn toàn từ thiên nhiên

Thật đơn giản và gọn nhẹ để các bạn có thể loại bỏ đến 80% những vết sẹo xấu xí, thậm chí đã rất lâu năm nhờ việc bôi hỗn hợp này trong 4 tuần lễ thôi. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay và luôn để lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp rạng rỡ nào! Mỹ phẩm Skii


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của các vết sẹo xấu xí trên cơ thể bạn như do tai nạn (ngã xe, bỏng bô…), do nặn mụn không đúng cách… Dù là lý do gì thì việc tồn tại của sẹo trên da đều khiến bạn cảm thấy mất tự tin rất nhiều khi giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày. Hãy tham khảo và áp dụng hỗn hợp bôi ngoài dưới đây để giải quyết hoàn toàn nỗi lo về sẹo này.

1. Nguyên liệu chuẩn bị:

- 4 thìa cafe mật ong

– 2 quả chanh


– 1 lòng trắng trứng

2. Cách làm:

- Chanh sau khi rửa sạch, bạn cắt đôi và vắt lấy nước cốt. Với công thức này, bạn cần chuẩn bị đủ 4 thìa cafe nước cốt chanh.

- Tiếp theo, bạn trộn đều lòng trắng trứng, nước cốt chanh và mật ong vào một cái bát nhỏ để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn.

- Sau khi rửa sạch vùng da bị sẹo và thấm khô bằng khăn bông, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên vết sẹo và giữ nguyên trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

- Áp dụng cách này 1 lần/tuần và thực hiện liên tục trong 3-4 tuần, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi kì diệu – vết sẹo bị mờ đi và biến mất đến 80%.


Sở dĩ hỗn hợp trên lại có công dụng “thần thánh” như vậy, bởi đây là sự kết hợp của 3 thành phần đều có khả năng loại bỏ các sắc tố sạm cũng như làm đều màu da nhanh chóng. Lòng trắng trứng chứa rất nhiều protein và các axit amin có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kích thích sự tái tạo da từ sâu bên trong, đồng thời làm mờ các vết thâm và sẹo trên da rất hiệu quả. Kết hợp với lượng axit nitric tự nhiên trong nước cốt chanh cũng khiến vết sẹo nhanh chóng bị mờ đi rõ rệt. Bên cạnh đó, mật ong lại có công dụng cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết giúp sáng da một cách tự nhiên, giúp các tế bào da tái tạo nhanh và mạnh hơn.



My pham Skii lưu ý cho các bạn :

- Công thức trên có thể áp dụng được cả cho những vùng da sần sùi trên cơ thể. Chỉ cần ngay lần đầu tiên đắp hỗn hợp, bạn có thể cảm nhận được ngay sự thay đổi tích cực từ làn da.

- Bạn cũng không nên bỏ qua các bước bôi kem dưỡng và kem chống nắng để bảo vệ làn da một cách toàn diện, nhất là trong mùa hè nóng nực này.

- Tùy theo mức độ nặng nhẹ, mới hay lâu năm của vết sẹo mà thời gian có tác dụng của hỗn hợp trị sẹo trên có thể lâu hơn 4 tuần sử dụng. Bạn cần thực hiện kiên trì đến khi thấy rõ kết quả.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm các dòng mỹ phẩm của Skii tại đây >>> http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét