Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

3 kiểu giày đơn giản cho nàng trẻ trung đến lớp


Những cô gái còn ngồi trên ghế nhà trường nên sử dụng những loại gì nào?


Không được thoải mái lựa chọn những đôi giày cao gót, giày boots cao... mình yêu thích như các cô gái trưởng thành, đã đi làm, nhưng các bạn nữ có thể tìm đến những trang phục đơn giản và giay dep cơ bản trẻ trung.

Những kiểu giày nữ dưới đây sẽ là gợi ý thông minh cho bạn trong môi trường sư phạm nghiêm túc.

1. Giày lười 

Đây chính là "vũ khí" tối ưu, giúp bạn trở nên thật xì tin ngay cả khi bạn không có nhiều thời gian, bạn đang vội. Chỉ cần xỏ chân vào, không tốn thời gian buộc dây, cài quai, bạn đã có thể đến trường một cách nhanh chóng. Các kiểu họa tiết độc đáo, đa dạng, trẻ trung trên đôi giày sẽ giúp bộ đồng phục đến trường của bạn bớt nhàm chán.

Giày lười nữ

Giày lười không quá kén chọn đồ như nhiều loại giày khác. Bạn có thể mix cùng đồ khỏe khoắn, năng động cho đến đáng yêu, ngọt ngào đều rất ổn.

Thực ra giày lười không chỉ những người lười xỏ dây giày mới thích đâu nhé. Các cô gái của chúng ta “mê mệt” chúng bởi công dụng 2 trong 1 rất tiện lợi. Vừa thoải mái, mềm mại, nâng niu đôi bàn chân như một đôi giày đi bộ lại vừa thời thượng, họa tiết, hoa văn điệu đà, cá tính như giày búp bê.

2. Giày thể thao 

Xét về khía cạnh thoải mái, bảo vệ đôi bàn chân thì những đôi thể thao buộc dây chắc chân, tha hồ chạy nhảy, hoạt động xứng đáng là người hùng trong lĩnh vực giay nu.

Giày thể thao nữ

Năm nay, giày thể thao thường được thiết kế điệu đà hơn, nữ tính hơn như thêm nơ, thêu ren hay kim tuyến, họa tiết hoa lá, hình học... lên thân giày. Ngoài dáng giày sneakers quen thuộc cho những buổi học thể dục, chạy bộ, bạn cũng có thể chọn những đôi giày thể thao thời trang, dáng nhỏ gọn, ôm chân để thân hình không trở nên nặng nề.

3. Sandals quai ngang 

Bí kíp đến trường thật tiện, nhanh và trẻ trung cho những cô nàng nữ tính chính là sandals.

Không chỉ được tận dụng trong những chuyến đi biển, picnic vui nhộn cuối tuần mà sandals còn được tin dùng vào những ngày thường như đến lớp học.

Sandal quai ngang

Các loại sandals quai ngang cổ chân, vừa mỏng manh, thon gọn, nhẹ nhàng lại vừa giữ chân tốt, thoải mái hoạt động. Sandals có tác dụng giúp bàn thân trông thanh thoát, thon gọn đáng kể. Đặc biệt, những cô gái có đôi bàn chân mịn màng, trắng trẻo, muốn khoe nó thì đây quả thực là cơ hội tốt.

Những mẫu sandals nữ hot nhất phải kể đến buckle sandals, kiểu giày có khóa vừa tinh nghịch lại vừa cổ điển. Lứa tuổi học sinh, sinh viên chính là quãng thời gian nghịch ngợm, vô tư và hồn nhiên nhất, nên không gì phù hợp bằng tự tự do, thoải mái, không gò bó.

>>>Những kiểu giày lười nam được ưa chuộng trong mùa Noel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét