Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Giày slip-on cho bạn gái tự tin xuống phố


Hình dáng khá giống giày vans, nhưng khác biệt của slip-on nằm ở chỗ giày này không có dây hay khóa, rất tiện lợi và thoải mái khi đi.


Được xếp vào dạng giày lười đồng nghĩa với việc slip-on mang lại sự thoải mái tối đa cho người đi. Là giày nữ tốt, khá bền đẹp và có mức giá khá phải chăng, nên việc kiểu giày này được ưa chuộng giới trẻ ưa chuộng hết sức bình thường.

Tuy đơn giản hơn những loại giày nữ khác như giày cao gót, giày boots... nhưng giày slip-on cũng có những yêu cầu phối đồ nhất định.

1. Quần skinny.

Giày nữ tốt

Quần skinny có lợi thế khoe chân thon rất tốt. Nếu mặc skinny tối màu với một đôi slip-on màu sắc sặc sỡ, họa tiết tươi vui bạn trông thật nổi bật. Hay nếu muốn thay đổi gió phong cách với style nữ tính, dễ thương thì quần skinny trắng với slip-on họa tiết bắt mắt lại là lựa chọn hoàn hảo.

2. Shorts cạp cao.

Những chiếc quần cạp cao có công dụng khoe cặp chân dài miên man nhờ dồn sự tập trung của mọi ánh nhìn vào vòng 2 con kiến. Vì giày slip-on không thể tôn dáng tốt như các loại giày cao gót khác nên mix cùng quần hay váy ngắn sẽ tốt hơn. Vậy nên sự kết hợp này như một sự cứu vãn cần thiết cho những cô nàng chẳng may có chiều cao “khiêm tốn”.

Giày slip-on họa tiết

3. Boyfriend jeans.

Phong cách tomboy cá tính với quần jeans xắn gấu, ống rộng, cạp cao kết hợp với giày mũi nhọn, sandals hoặc những đôi giày đậm chất thể thao như slip-on là set đồ hoàn hảo cho buổi dạo chơi cuối tuần.

4. Quần ống lửng.

Loại quần này thường dài trên mắt cá chân, có thể dáng suông hoặc dáng quần halem hiện đại. Thông thường bạn có thể mix với một đôi ankle boots hay một đôi slip-on nhẹ nhàng cũng được. Cho dù là loại quần nào thì sự tinh tế, hiện đại và thanh lịch sẽ được lột tả hết.

Giày nữ slip-on

Nếu bạn đang đứng trước gương, cảm thấy băn khoăn khó quyết định với việc phải chọn lựa giày dép cho hợp trang phục thì hãy nghĩ đến slip-on. Dù là váy xòe điệu đà hay quần jeans năng động, thì vẻ năng động, hoạt bát của tuổi trẻ cũng sẽ là điều người ta nhìn thấy ở bạn. Nếu bạn không chỉ đơn thuần diện cho có và muốn diện thật “oách”, hãy thử tìm hiểu xem những kiểu quần nào kết hợp ăn ý nhất đối với đôi giày vans slip-on. Và điều đáng lưu ý nhất là, giày vans slip-on chỉ thực sự thời trang khi được mix cùng những kiểu quần dài trên mắt cá chân thôi bạn nhé!

>>>Những đôi giày xinh nàng không thể cưỡng lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét