Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Sắm giày cho chàng ngày gió mùa về

Từng đợt gió mùa thổi về báo hiệu một mùa quây quần bên nhau lại tới. Bạn đã chuẩn bị cho chàng một đôi giày nào chưa?


Chị em phụ nữ luôn là những tín đồ cuồng nhiệt của thời trang 4 bốn mùa. Đông lạnh, các nàng được dịp sưởi ấm cơ thể bằng những chiếc áo khoác, những đôi giày, chiếc bao tay hay cái mũ len ấm áp... Nếu bạn quên anh chàng của mình cũng đang mong chờ một món quà như là một đôi giày nam từ bạn thì đó là một thiếu sót lớn.

Không cần quá đau đầu cho việc chọn giày cho chàng sao cho phù hợp với mùa đông mà vẫn mua được tại địa chỉ tin cậy. Bạn hãy ghé qua Baza.vn để có câu trả lời đơn giản nhất.

Boots nam cao cổ

Còn dưới đây là một số gợi ý cho bạn về kết cấu và kiểu dáng để có được một đôi giày tốt.

+ Nên xem xét kĩ giữa phần đế giày và phần trên giày. Hãy chắc chắn là đế đúc nếu muốn sử dụng lâu bền. Vì một số người có thói quen đi kiễng chân sẽ làm cho mũi giày và phía sau giày bị gập lại, làm nát và nhăn lớp da của giày.

+ Không để giày ở nơi ẩm ướt, vì đặc tính giày dễ hút ẩm sẽ làm hỏng da.

+ Trời chuyển mùa, sẽ có những cơ mưa chợt đến chợt đi, hạn chế đi giày vì nước có thể làm giày bốc mùi và xỉn màu, mất độ sáng bóng.

Yếu tố tuổi tác, nghề nghiệp cũng ảnh hưởng đến quyết định mua giày thế nào.

Với những doanh nhân hay dân công sở mẫu giày công sở, giày da bóng, da lộn... tạo nên sự lịch lãm cần có. Vừa phù hợp với bộ vest lịch sự lại có thể sử dụng với nhiều trang phục công sở khác. Mùa đông thì mẫu giày nam có lót bông nhẹ hay nỉ cũng giúp giữ ấm cho đôi chân của bạn.

Giày nam công sở Olunpo

Sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng khiến giới trẻ có nhiều lựa chọn hơn với những đôi giày da nam cá tính, giày thể thao khỏe khoắn, sneakers trẻ trung, boots cao cổ hầm hố... Đặc biệt có sự kết hợp với những chất liệu khác như nỉ, bò là cách tối ưu cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Những người trung niên có thể chọn màu sắc trầm hơn một chút, họa tiết đơn giản, ít chi tiết rườm rà hơn.

Điều cuối cùng, thời trang là sự khéo léo chọn lựa phù hợp để kết hợp giữa thời trang và tính tiện dùng mới thực sự tạo nên đẳng cấp cho người mặc.

Giày da nam thời trang CDD

Baza là địa chỉ tin cậy cho bạn gửi gắm niềm tin mua sắm. Không chỉ cũng cấp những mẫu quần áo, giày dép nam nữ, Baza còn mang đến bạn sự đa dạng về các phụ kiện thời trang đang “hot” nhất như túi ví, đồng hồ, kính mắt, dây lưng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét