Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Giày xinh nàng không thể “cưỡng lại”

Sự không thể “kiềm chế” của phái đẹp khi đứng trước những đôi giày xinh thực sự rất dễ hiểu.


Mua sắm quá nhiều giày dép, quần áo, phụ kiên thời trang là thói quen không tốt của phụ nữ. Đành rằng, đó là sở thích cá nhân. Nhưng thay vì sắm hàng loạt những đôi giày nữ như giày cao gót, giày búp bê, giày thể thao... mỗi thứ vài đôi thì bạn có thể khoanh vùng chúng và thỉnh thoảng thay đổi về màu sắc, kiểu dáng một chút là cách thông minh mà không tốn kém.

1. Giày vải.

Giày vải có thể dưới dạng giày búp bê dễ thương hoặc giày lười tiện lợi. Kiểu dáng có thể bệt, đế suồng,  mũi tròn hoặc mũi nhọn.

Giày vải nữ

Bạn muốn sự trẻ trung có thể mix nó với quần jeans, áp pull năng động. Bạn yêu thích sự nữ tính thì một chiếc váy xòe tiểu thư, giày vải cùng một chiếc áo khoác denim sắc xanh nữa là đủ.

2. Giày mũi nhọn. 

Với phần mũi nhọn sang chảnh, giày cao gót mũi nhọn sẽ biến bạn thành một quý cô quyến rũ trong một buổi party trang trọng.

Giày mũi nhọn mang tới vẻ quý phái và một chút gợi cảm vừa đủ mà vẫn kín đáo cho người mang nó. Đặc biệt, kiểu giày này là item được phụ nữ công sở “săn đón” nồng nhiệt. Hay những người đẹp thường sử dụng nó để xuất hiện một cách nổi bật trên thảm đỏ, những sự kiện giải trí lớn hay những buổi tiệc sang trọng.

3. Giày in họa tiết 

Ngày cuối tuần của bạn được sử dụng vào công cuộc đi picnic, dã ngoại, vui chơi, giải trí, tụ tập bạn bè để “đổi gió”. Một đôi giày nữ in họa tiết trẻ trung, tươi mới, giàu sức sống sẽ phù hợp nhất. Những họa tiết bắt mắt được sử dụng trong những trang phục nữ giới bây giờ sẽ được tái hiện lại ở phần đế, phần thân hoặc ngay cả gót giày.

Giày in họa tiết độc đáo

4. Giày mũi kim loại 

Điểm nổi bật làm nên trào lưu giày mũi kim loại là sử dụng một miếng kim loại mảnh, sáng, màu trắng hoặc vàng sang trọng, gắn vào phần mũi giày. Đây là cách tinh tế mà lại khá đơn giản để giúp giày mũi kim loại dễ dàng “xâm chiếm” trái tin người đẹp. Đây là loại giày được các sao đặc biệt yêu thích vì tính thời trang cao cấp và sang trọng của nó. Hiện nay, nó đã bước ra khỏi thảm đỏ và tràn ngập trên khắp đường phố ở nhiều thể loại giày cao gót, giày đế bệt,...

5. Sandal quai tết 

Sandal quai tết

Những buổi đi biển, đi picnic, dã ngoại hay buổi dạo chơi trong một ngày nắng thu nhẹ nhàng là cơ hội cho những đôi sandal đẹp “tái xuất”. Đây là mẫu Sandal được chị em “sủng ái” bởi sự thoải mái, thoáng mát cho đôi chân. Bạn có thể chọn với nhiều màu sắc, không quai hoặc có quai quấn quanh cổ chân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét