Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Những kiểu giày lười nam được ưa chuộng trong mùa Noel

Thật ấn tượng ngày Giáng sinh với giày lười nam đa phong cách tại Baza.vn


Khi nhắc đến giày lười, người ta còn gọi nó bằng cái tên giày mọi nam. Đơn giản, tiện lợi và không kém phần lịch lãm, ấn tượng là những từ dùng để nhắc tới giày lười nam.

Item này cực kỳ quen thuộc và cần thiết cho các quý ông công sở….Với nhiều thiết kế tinh tế, cách phối gam màu mới lạ, giày lười nam tạo nên vẻ sang trọng, thời thượng mà không kém phần nam tính, trẻ trung, mạnh mẽ, dành riêng cho cánh mày râu.

Không khó để sở hữu được những mẫu giày lười nam có mẫu mã đẹp mắt. Tuy nhiên, để đảm bảo được cả tính thời thượng, chất lượng của một đôi giày nam hoàn hảo thì các bạn nam nên đến những địa chỉ uy tín như Baza.vn để an tâm mua sắm.

Giày lười

Bởi sự tiện lợi giày lười mang lại, thiết nghĩ mỗi chàng trai nên có ít nhất một đôi trong tủ giày nam của mình.

Chất liệu da thuộc, da lộn, da bóng hoặc da sần... thường được sử dụng để chế tác ra những tuyệt phẩm giày nam, giày lười cũng không nằm ngoài số đó. Tuy nhiên, vì không quá khắt khe trong đối tượng sử dụng mà vươn tới sự thoải mái, tối giản nên có khi giày lười được gia công từ chất liệu vải, khá bền chắc. Bên cạnh đó, việc thể hiện tính độc đáo qua mẫu giày da điểm xuyết họa tiết nhằm tạo điểm nhấn nổi bật cho mỗi đôi giày cũng được đề cao.

Có thể mix đồ với nhiều trang phục như: jean, quần ngố, quần bò…cho bạn dáng vẻ thời trang, năng động, trẻ trung. Vì giày lười được thiết kế cho rất nhiều đối tượng khách hàng: dân văn phòng, kinh doanh, bạn trẻ, học sinh, sinh viên, quý ông lịch lãm, chàng trai hào hoa, lãng tử...

Giày lười nam

Mặc dù lợi ích của giày lười là điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy, song nhiều chàng trai vẫn băn khoăn không biết kết hợp trang phục thế nào cho đúng lứa tuổi, hoàn cảnh, công việc...

Một vài chú ý khi đi giày lười nam có thể sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc ấy của các chàng.

Nên chọn giày da nam màu nâu hoặc đen vì rất dễ mặc đồ và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Chất liệu bằng da cũng dễ lau chùi và hơn nữa một đôi giày như thế này sẽ không bao giờ lỗi mốt nên bạn không phải lo sắm đôi khác vào năm sau.

Giày lười hợp nhất khi mặc với quần kaki, short kaki, đôi lúc có thể mix cùng quần jeans. Do đó, bạn không nên cố gắng kết hợp nó với quần tây.

Nếu bạn lo lắng về mồ hôi chân thì không nên đi giày lười hàng ngày vì loại giày này khi xỏ bạn sẽ không đi tất, mồ hôi không được thấm gây tình trạng hôi chân. Giải pháp là nhớ xịt nước chống nấm và chống ẩm cho đôi giày thường xuyên.

Giày nam đẹp

Chỉ mang chúng trong thời tiết mát mẻ, ấm áp như mùa thu chẳng hạn. Tránh những ngày mưa gió lớn.

Đừng tháo bỏ dây giày dù chúng chẳng có ích gì nhưng vì lại giúp trang trí cho đôi giày thêm phần đẹp mắt.

Đế màu trắng là chọn lựa quá an toàn, thật ra đế giày màu cũng rất đặc sắc tuy hơi kén đồ một chút.


>>> Sắm giày cho chàng ngày gió mùa về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét