Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Những mẫu giày nữ dự tiệc sang trọng

Sang trọng, quý phái và quyến rũ là những gì mẫu giày cao gót nữ dưới đây mang lại.


Xuất hiện thật nổi bật mà hấp dẫn tại một bữa tiệc là điều mà bất cứ ai cũng muốn. Nếu như cánh mày râu mượn những bộ vest lịch lãm, giày dép công sở chỉnh chu để làm siêu lòng phái đẹp thì các nàng cũng ngại gì mà không tận dụng tối đa vũ khí của mình: những bộ cánh đẹp và những đôi giày nữ kiêu sa.

1. Captoes – mới lạ và độc đáo.

Giày Captoes

Vẫn giữ được dáng giày cao gót nguyên bản nhưng kiểu giày Captoes này lại có thiết kế mới lạ và độc đáo hơn với màu sắc sặc sỡ, đường viền, họa tiết phong phú, nỏi bật. Điều đặc biệt làm nên cái tên Captoes là phần mũi giày được bọc kim loại tạo vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà khá lạ mắt. Điều này làm cho đôi giày trông sắc sảo và tinh tế hơn rất nhiều.

2. Stiletto – sang trọng và cổ điển.

Với chiều cao nằm trong khoảng từ 5 đến 25cm, giày Stiletto “hút hồn” người nhìn bằng cái vẻ cổ điển đến kiêu sa của nó. Đây có thể coi là “nữ hoàng” của các bữa tiệc.

Giày nữ Stiletto

Để xuất hiện thật nổi bật và cuốn hút, bạn cần đến một đôi giày đính đá lấp lánh, quyến rũ trong ánh đèn điện lung linh.

3. Pumps – đơn giản mà thoải mái.

Thiết kế nhỏ gọn, ôm các ngón chân, Pumps mang lại cảm giác chắc chắn, tự tin khi sải bước cho phái đẹp.
Vì thế nên Pumps là mẫu giày dép thời trang nữ khá phổ biến.

Giày Pumps

Mỗi đôi Pumps thường một màu khá đơn điệu nhưng không hẳn là nhàm chán vì nó một màu nên có vô vàn màu sắc cho bạn chọn lựa. Mỗi màu sắc mới mang đến bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau.

4. Cá tính và cuốn hút như Platform.

Đế của Platform rất dày, nếu không khéo trong cân đối trang phục có thể bị phô. Tuy dày là thế nhưng giày nữ Platform vẫn được chị em trên khắp thế giới ưa chuộng. Phần gót giày rất cao nhưng không quá dốc vì phần đế giày khá dày nên đã làm cân bằng điều đó.

Giày nữ Platform

Platform có thể thêm thắt một số chi tiết phụ ở mũi giày, sườn giày như chiếc nơ, bông hoa nhỏ... để tăng thêm nét nữ tính, đáng yêu. Hoặc cá tính, mạnh mẽ hơn thì có thể chọn đôi giày Platform đính đinh, kim loại.

Ngày Giáng sinh đang tới gần, trong không khí sôi nổi và ấm áp ấy, những bữa tiệc quây quần bên nhau sẽ tuyệt vời biết bao. Bạn hãy nhanh chân sắm sửa những mẫu giày cao gót xinh xắn nhất tại Baza cho riêng mình để thật nổi bật và quyến rũ nào.

>>> Nghệ thuật "lướt êm" trên lưng giày cao gót

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét