Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Nghệ thuật “lướt êm” trên lưng giày cao gót.

Một nửa thế giới vẫn đang từng ngày “say như điếu đổ” với các em giày cao gót liên tục “trình làng”. Nhưng không phải ai cũng sở hữu một dáng đi đầy chuyên nghiệp với chúng.


Vốn dĩ, nhiều chị em tìm đến với giày cao gót trong hàng loạt sự lựa chọn giày nữ khác là do sự quyến rũ, đặc tính tôn dáng rõ rệt của nó. Không những cứu vãn được chiều cao có phần “khiêm tốn” cho những nàng “chân ngắn” mà còn giúp dáng đi của các nàng uyển chuyển, thướt tha hơn rất nhiều.

Giày cao gót đế đỏ

Dưới đây là một vài “nguyên tắc vàng” mà giày dép Baza nghĩ sẽ giúp ích được các nàng đang trật vật vì một dáng đi giày cao gót mãi vẫn không đẹp mắt của mình.

1. Bước gót trước, bàn sau.

Nhiều người vẫn áp dụng thói quen đi dép hoặc đi các loại giày thể thao, giày búp bê đế bệt cho việc đi giày cao gót là bàn chân tiếp đất trước rồi mới tới gót. Nhưng bạn nhầm nhé! Kiểu đi này không những chẳng giúp gì được lại còn dìm dáng đi của bạn trở nên cục mịch, nặng nề, kém lịn hoạt. Thủ thuật là gót chân chạm đất trước rồi mới tới bàn. Điều này làm dáng người bạn khoan thai, tự nhiên và thanh lịch hơn.

Giày cao gót tôn dáng, tăng chiều cao

2. Thẳng lưng, sải bước chân ngắn.

Không phải cứ sải bước thật dài là tốt đâu nhé! Những nàng chân dài trên sàn catwalk mới giỏi làm như vậy thôi. Những nàng chân ngắn nên chọn liệu pháp an toàn là bước ngắn và tăng số lượng bước chân.
Thẳng lưng không những khiến bạn trông cao hơn mà còn tự tin, họat náo hơn rất nhiều.

3. Đi theo một đường thẳng.

Điều này không quá khó, chỉ là bạn nên tập cho mình thói quen này hằng ngày, lâu dần sẽ thành công. Tránh đi hai đường, trông rất buồn cười vì bạn giống như người say, bước đi lảo đảo, không ngay thẳng.

Bước theo đường thẳng duyên dàng

4. Mũi chân hướng vào nhau.

Tật bước đi mà mỗi mũi chân đi theo một đường xuất hiện không ít khi bạn xuống phố. Thường thì đi quá lâu trên giày cao gót khiến bạn mệt mỏi, đau nhức chân, đau lưng và không còn giữ được dáng đi ban đầu nữa.
Khắc phục tật xấu này không khó, chỉ cần hơi cong bàn chân theo hướng vào trong, giữ một lực ép vừa đủ xuống đế giày thì hai mũi chân bạn sẽ tự khắc hơi hướng vào nhau. Thoạt nhìn có thể thấy được sự duyên dáng, dịu dàng trong từng chuyển động của bạn.

Hiện nay, trên hệ thống của Baza.vn đã có các mẫu giày nữ thời trang cao cấp, sành điệu, chính hãng và hàng loạt mẫu quần áo, giầy dép, túi ví, trang sức, phụ kiện liên tục được cập nhật. Bạn hãy ghé thăm và tận hưởng trong thế giới thời trang của chính mình. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm giày boots cao cổ nữ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét