Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Tự tin diện boot nữ cho cô nàng chân ngắn

Bạn say mê thời trang, bạn muốn rinh tất cả các mẫu giày dép trên thị trường về nhà nhưng không phải kiểu dáng nào cũng phù hợp với thân hình không phải chuẩn của bạn? 

Vậy giả sử những cô nàng chân ngắn thì cả đời sẽ không được xỏ chân vào đôi boots nữ kia sao?
Không hoàn toàn nhé! Chỉ cần khéo léo một chút trong việc chọn kiểu dáng cũng như màu sắc đôi boots là bạn hoàn toàn tự tin dạo chơi, khám phá thế giới của chính mình cùng sự tự tin của phái đẹp.
Dưới đây là vài chú ý về các kiểu dáng boots nữ mà Baza khuyên những nàng chân ngắn nên chọn:

1    . Boots cao cổ đế cao.


Boots cao cổ đế cao giúp ăn gian chiều cao

Để lấy được sự cân đối cho cơ thể khi đi giầy boots là điều cực kỳ khó đối với các nàng nấm lùn. Bởi lẽ, boots sẽ tố cáo với người nhìn rằng đôi chân bạn chỉ có “một mẩu”. Nếu không muốn làm trò cười và lấy lại sự tự tin, tốt nhất bạn nên chọn đôi boots cao cổ có phần đế cao. Một mặt, nó sẽ lấy lại sẽ cân đối trong phân bố trang phục, phụ kiện. Thứ hai, nó tạo cảm giác đôi chân bạn dài hơn, “ăn gian” được chiều cao nhiều hơn, dáng đi uyển chuyển hơn.

2  . Chiều cao của boots nên thấp hơn đầu gối.

Chiều cao cổ boots thấp hơn đầu gối

Bạn có thể thử bằng việc xỏ vào chân mình đôi boots nữ xinh xắn có chiều cao quá đầu gối và mọi người sẽ hỏi “Chân bạn đâu?” “Nó dài từ đâu và tới đâu vậy?”. Nếu bạn không muốn nghe những câu hỏi kỳ cục như vậy thì ngay từ bây giờ hãy nói không với boot cổ cao quá đầu gối ngay. Thay vào đó, thử bằng boot thấp cổ với chiều cao tốt nhất là dưới đầu gối. Nó giúp tạo ra một khoảng trống trên đôi chân của bạn, khiến người khác có cảm giác đôi chân bạn dài thon và nhẹ nhàng hơn thực tế.

3  . Boots thể thao cổ ngắn.

Boots thể thao cổ ngắn năng động

Kiểu dáng mới lạ của boots thể thao cổ ngắn mang phong cách cá tính này sẽ thổi làn gió mới tới những cô nàng yêu phong cách năng động. Khi chọn kiểu dáng này bạn đừng quên mix kèm những trang phục ôm sát năng động như quần skinny, legging… ấm áp.

     4. Boots phong cách quân đội (Combat boots).

Hầm hố vừa đủ với combat boots

Combat boots – kiểu dáng bốt mang phong cách quân đội từng làm mưa làm gió và chúng vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt. Với kiểu dáng này sẽ thật hoàn hảo nếu bạn mix cùng trang phục mang phong cách quân đội, ngoài ra những bộ cánh mang phong cách phóng khoáng như đầm dáng suông, pull nỉ… cũng rất phù hợp.

5     Ankle boots thời trang.

Quyến rũ với nhiều kiểu dáng Ankle boots

Ankle boots – những đôi bốt cổ ngắn với chất liệu da và phần gót cao đặc trưng là tên gọi không thể thiếu của những cô nàng chân ngắn. Kiểu dáng đơn giản thanh lịch sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với trang phục mùa đông cực sành điệu.

Mẹo nhỏ cần lưu ý:

-Hãy chọn bốt với quần/váy ngắn cho dù là mùa đông lạnh giá, nếu bạn lo lắng cho đôi chân của mình thì hãy dùng trợ giúp của quần tất hoặc legging bởi trông bạn sẽ chẳng khắc gì cây nấm nếu kết hợp bốt cổ ngắn với váy hoặc quần dài.
- Bốt cổ ngắn không phù hợp với trang phục dạ tiệc bởi nó sẽ phá hỏng quy tắc của thời trang và làm cho bộ trang phục của bạn trở nên lôi thôi, mất đi vẻ thanh lịch và sang trọng ngay cả khi bạn diện đầm.
- Bạn cần tránh chọn phần ống của bốt quá rộng thì bạn có thể yên tâm chọn dáng dài để diện. Những đôi bốt ôm sát chân, kiểu dáng đơn giản sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Còn chần chờ gì nữa, những nàng chân ngắn hãy tự tin diện boots nữ thoải mái đi nào. Vì phái đẹp sinh ra là để hưởng thụ những điều tốt đẹp nhất mà thượng đế ban tặng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét