Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Cùng giày đá banh tận hưởng trận đấu đỉnh cao

Cảm giác được sống và cháy hết mình cho trái bóng tròn thật tuyệt. Nhưng sẽ còn tuyệt hơn nếu có sự trợ giúp của một đôi giày bạn nắm chắc thế của người chiến thắng.


Bóng đá là môn thể thao vua làm “nức lòng” người hâm mộ qua các trận đấu gay cấn ngay trên nền sân cỏ. Và để có được một trận đấu “giằng co” hay ho không thể thiếu một đôi giày thể thao chuyên dụng.

Nếu nói cây bút là vũ khí của nhà văn thì một đôi giày tốt là bạn đồng hành không thể thiếu của các cầu thủ.
Bạn hẳn từng nghe đến những cái tên rất Việt Nam như giày bata Thượng Đình, Thasaco… rồi những đôi giày thương hiệu tầm cỡ quốc tế như adidas, Nike, Prowin,.. với màu sắc bắt mắt, kiểu đinh khác nhau. Đó là những tên tuổi đã gắn liền với các tuyển thủ khi thi đấu.

Ghi bàn đẹp không thể thiếu giày đá banh

Một đôi giày tốt phụ thuộc vào các nhân tố sau:

1. Thương hiệu.

Không phải ngẫu nhiên các thương hiệu giày thể thao lớn như Adidas, Nike... lại được người ta tin dùng đến vậy. Điều  này chứng tỏ uy tín và chất lượng giày đá banh của các hãng này đã được đảm bảo. Nếu thực sự yêu thích môn thể thao này và coi nó như một niềm thích thú, đam mê thì tại sao bạn không mạnh tay đầu tư cho mình một đôi giày hàng hiệu nhỉ?

2. Loại sân bóng.

- Sân cỏ nhân tạo: nên chọn giày thể thao có đinh bằng nhựa, thường dạng tròn.

- Sân cỏ tự nhiên: cần đến loại giày có đế cứng, có đinh. Đinh được thiết kế để tăng độ bám trên mặt sân cỏ hầu hết được thiết kế có 2 loại đinh là đinh hình nón và hình cánh.

- Sân đất cứng được hiểu như sân đất nện, nên để sử dụng trên mặt sân này là giày được thiết kế có rất nhiều đinh ngắn nhỏ nhưng cứng trải đều khắp đế giày .

Chọn giày theo từng loại sân

3. Các loại da 

- Kangaroo : da kangaroo là loại da tốt nhất mang lại cho bạn nhiều cảm giác nhất nên nó thường được sử dụng cho những dòng sản phẩm cao cấp đắt tiền. Da kangaroo mang lại cho bạn cảm giác nhiều nhất, trọng lượng nhẹ nhất . Tuy nhiên bạn cũng phải hy sinh về độ bền của đôi giầy. Hiện nay, da kangaroo được sử dụng nhiều trong việc sản xuất giày và được phủ thêm 1 lớp da tổng hợp bên trên gọi tắt là kanga-lite.

- Da bò : không mềm mại như da kangaroo nhưng nó bền hơn rất nhiều. Không nhẹ như da kangaroo nhưng có ưu điểm là ít co giãn. Được đánh giá là loại da trung bình.

- Da bê : thông qua một quá trình sử lý da cung cấp cho da khả năng chống nước đồng thời làm cho bề mặt da mau khô hơn những loại da bình thường. Nó cũng khá mềm mại và ít co giãn. Nằm ở phân khúc giữa da kangaroo và da bò.

Chất liệu da quyết định chất lượng giày

- Da tổng hợp : hơi cứng và khá nặng nhưng có một đặc điểm làm cho bạn hài lòng là khả năng chống thấm nước tuyệt đối và rất bền khi sử dụng. Da tổng hợp còn một đặc điểm nữa là không bị co giãn trong quá trình sử dụng .

- Một đặc điểm nữa giữa dòng da và da tổng hợp là khi sử dụng trong môi trường nóng da thật sẽ không gây cho bạn cảm giác nóng, rát.

Hiện nay, Baza có cung cấp các mặt hàng giày nam, nữ chính hãng. Ngoài ra, còn có các sản phẩm giày dép, quần áo, túi ví, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang... với các chương trình khuyến mại, giảm giá, tri ân khách hàng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét