Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Gợi ý lựa giày ngày đông cho chàng công sở

Mỗi chàng trai đều có hứng thú nhất định với giày dép và các môn thể thao liên quan. Vậy hẳn chàng công sở cũng có thú vui với đôi giày công sở của mình.


Không ít chàng trai băn khoăn, khó nghĩ cho việc mình sẽ đi giày gì hôm nay ngoài giày công sở có phần nhàm chán. Nhưng nếu chỗ làm việc yêu cầu khắt khe thì bạn chẳng còn cách nào khác là “sống chung với lũ”. Các nàng chú ý một chút thì có thể thay các chàng đi “săn” vài đôi giày nam về làm mới tủ đồ của họ.
Dưới đây là một vài mẫu giày nam công sở chính hãng mới nhất trên hệ thống Baza.vn, hi vọng sẽ phần nào giúp bạn tháo được nút thắt trong việc đắn đo lựa giày mỗi ngày.

1. Giày da nam Olunpo truyền thống.

Giày da Olunpo kiểu dáng truyền thống

Giầy da Olunpo thiết kế bề mặt da bò nhập khẩu, trơn mịn, sáng bóng có hiệu quả tốt trong việc chống nước, chống xước. Các đường may dùng kỹ thuật thủ công Italy đều đặn, tỉ mỉ mang đến sự chắc chắn cho sản phẩm. Tạo điểm nhấn thu hút bằng các khuyên xỏ kim loại sáng bóng giúp cho bạn càng trở nên mạnh mẽ, nam tính mỗi khi xuất hiện.

2. Giày da lộn Simier phong cách Tây Âu.

Sử dụng chất liệu da lộn làm chủ đạo, từng đường kim mũi chỉ được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng mang lại nét trẻ trung, năng động cho các chàng trai. Bên cạnh đó, đế giày bằng cao su tự nhiên, mặt đế chống trượt, giúp cho phái mạnh thêm phần tự tin mỗi khi ra phố.

Giày công sở da lộn Simier

Giày nam Simier có các màu trung tính như nâu đậm, xanh thẫm, nâu vàng, nâu bạn có thể kết hợp với các trang phục đi làm hay dạo phố dễ dàng và thời trang.

3. Giày lười công sở CDD.

Những đôi giày da thanh lịch là một phụ kiện lý tưởng dành cho những quý ông hiện đại và thành đạt. Thiết kế kiểu giày lười hiện đại, giày da CDD chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng sẽ là người bạn đồng hành thân thiết khi đi làm, dự tiệc...của các quý ông.

Giày lười công sở CDD

4. Giày nam công sở da rắn.

Giày lười nam CDD được làm từ da cao cấp, mềm mịn, công nghệ xử lý tiên tiến, tạo hình vân da độc đáo nhưng vẫn giữ lại vẻ bóng sáng, chống thấm nước, nhưng nét nổi bật nhất chính là miếng da đắp ở thân và gót giày mang đến vẻ đẹp mới lạ mang phong cách thời trang Anh quốc.

Giày nam công sở da rắn

Hiện nay, trên hệ thống của Baza.vn đã có các mẫu giày nam công sở thời trang cao cấp, sành điệu, chính hãng và hàng loạt mẫu quần áo, giầy dép, túi ví, trang sức, phụ kiện liên tục được cập nhật. Bạn hãy ghé thăm và tận hưởng trong thế giới thời trang của chính mình. Xem thêm giày công sở da bóng Simier thời thượng tại đây.

Tin vui cho các tín đồ thời trang yêu công nghệ. Ngày 20 tháng 11 này, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét