Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Những thương hiệu giầy nữ nắm thế “độc quyền”

Christian Louboutin, Jimmy Choo, Manolo Blahnik... là những cái tên không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang mê hàng hiệu trên toàn thế giới.


Để có thể tạo dựng niềm tin cho người dùng cũng như đặt nền móng vững chắc trong lòng phái đẹp luôn có xu hướng “sáng nắng chiều mưa” trong sở thích là điều rất khó. Tuy nhiên, những thương hiệu giày nữ nổi tiếng dưới đây sẽ cho bạn biết không điều gì là không thể.

Họ đã nỗ lực trong hành trình mang giày cao gót đến và chiều lòng người đẹp như thế nào?

1. Christian Louboutin.

Là một thương hiệu nổi tiếng của nước Pháp, ra đời năm 1991, lấy tên của chính người sáng lập ra nó. Christian Louboutin vừa là người sáng lập ra thương hiệu giầy cao gót Christian Louboutin vừa là “phù thủy thiết kế” cho kiểu giày cao gót đế đỏ xa xỉ.

Giày cao gót đế đỏ "bất hủ"

Với tuyên ngôn “Tôi muốn đem đến cho phụ nữ những đôi chân dài miên man, và thiết kế những đôi giày cao gót là điều mà tôi có thể làm!”, ông đã không làm phụ nữ phải thất vọng khi lên tục cho ra mắt những mẫu giày có chiều cao khoảng 12cm.

Điều làm các ngôi sao nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới đều “sủng ái” đôi giày này chính là thiết kế của nó. Cùng với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, chất liệu cao cấp và đính đá quý, pha lê, chất lượng hoàn hảo cùng thương hiệu được gầy dựng bấy lâu, những đôi giày Christian Louboutin luôn khiến phái đẹp "điên đảo".

2. Jimmy Choo.

Giày cao gót Jimmy Choo tôn nét sang trọng, quý phái

Nhãn hiệu này cực kì nổi tiếng trên thế giới từ những năm 1986, bên cạnh các thương hiệu tên tuổi khác trong làng thời trang như Louis Vuitton, Valentino hay Burberry… Jimmy Choo đã trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp hoàn chỉnh. Sản phẩm chủ lực của hàng là giày của phụ nữ, cùng với túi xách, hàng da nhỏ, khăn quàng cổ, kính mắt, thắt lưng, nước hoa và giày nam. Jimmy Choo có 150 cửa hàng trên 32 quốc gia và có mặt trong các trung tâm uy tín nhất trên toàn thế giới. Tên tuổi của Jimmy Choo cũng được các siêu sao cực kì ưa chuộng.

3. Manolo Blahnik.

Khởi nghiệp từ năm 1972, đến nay Manolo Blahnik đã vươn đến toàn cầu. Nhà thiết kế Manolo Blahnik được biết đến với những đôi giày cao gót hàng hiệu mạnh mẽ, kiêu kỳ, tôn tối đa vóc dáng của người phụ nữ. Những thiết kế của ông được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp thanh khiết và cổ điển.

Manolo Blahnik là thương hiệu giày yêu thích của "bà xã" tuyển thủ David Beckham

Hiện nay, trên hệ thống của Baza đã có các mẫu giày cao gót nữ sành điệu, thời trang, chính hãng và hàng loạt mẫu quần áo, giầy dép, túi ví, trang sắc, phụ kiện liên tục được cập nhật. Bạn hãy ghé thăm và tận hưởng trong thế giới thời trang của chính mình nhé! Xem thêm các mẫu giày da cao gót nữ thời trang tại đây.

Tin vui cho các tín đồ thời trang yêu công nghệ. Ngày 20 tháng 11 này, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét