Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Giày “chuẩn” đến từ 5 yếu tố

Để được đánh giá là một đôi giày chuẩn, cần xem xét đến chất lượng, thiết kế, giá cả, thương hiệu... của đôi giày ấy.


Có thể gọi giày dép nói chung là vật bất ly thân khi ra khỏi nhà. Vừa có tác dụng bảo vệ đôi chân chống va đập, tổn thương từ môi trường bên ngoài lại tạo hiệu quả thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Vì vậy, bạn không nên cẩu thả trong việc lựa giày vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sắc khỏe của bạn về lâu về dài.

Giày da nam Olunpo

Sau đây là 5 yếu tố cấu thành nên một đôi giày gắn mác “chuẩn” mà bạn cần lưu tâm:

1. Đế giày.

Khi đi, đế giày là phần tiếp xúc nhiều với mặt đất. Đồng thời cả trọng lượng cơ thể đều dồn xuống bàn chân, tác động lên đế giày. Vì vậy đế giày là yếu tố rất quan trọng để bạn cân nhắc có nên mua giày hay không?
Đế giày tốt cần phải có rãnh chống trượt, bằng phẳng, không gồ ghề.

Cách tốt nhất để thử là đặt giày lên một mặt phẳng, quan sát xem giày còn đứng yên hay nghiêng ngả, siêu vẹo.

Đối với giày cao gót thì gót giày khi đi lại không bị lắc, đảo. Bạn có thể thử nhấc giày lên, thả giày xuống, nếu giày đứng yên thì đế giày khá chắc chắn.

Giày cao gót

2. Gót giày.

Phần này thương gây “tác dụng phụ” cho người dùng như bị trầy xước da, chai gót chân. Lâu dài gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khi mua giày bạn chú ý gót giày nên có miếng đệm mút hoặc gắn dây thun. Chi tiết này rất cần thiết khi bạn cần di chuyển với tốc độ nhanh thì gót giày không bị nhấc lên mà còn tạo độ bám giữ với gót chân.

3. Lòng giày (trung tỳ giày)

Đây là chi tiết nằm giữa đế giày và mặt lót giày, có chức năng đệm lót chân và định vị gót giày, đế giày, mặt giày.

Thường phần này được lót bằng khung sắt để giữ dáng đối với giày cao gót còn giày bệt thì sẽ đệm bằng miếng mút, tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi di chuyển.

4. Trợ thủ đắc lực – miếng lót giày.

Việc bị đau chân khi đi giày thường xuyên không còn lạ lẫm gì với chúng ta. Nhưng vì nhiều lý do mà ta vẫn phải chung sống với nó. Vậy nên để có thể vô tư “sống chung với lũ” bạn cần đến miếng lót giày, miếng lót silicon trong rất nhiều trường hợp.

5. Giày có thương hiệu.

Đương nhiên, chất lượng không làn nên thương hiệu nhưng thương hiệu lại làm nên chất lượng.

Giày đế bệt

Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu giày dép như Christian Louboutin, Jimmy Choo, Nike, Converse... lại nổi đình nổi đám như vậy. Điều đó chứng tỏ, giày của họ chiếm được tình cảm của số đông người nhờ vào chất lượng cũng như mẫu mã đẹp mắt.

Bạn cũng vậy, nếu có khả năng hãy sắm của mình những đôi giày hàng hiệu hoặc những thương hiệu có uy tín trong nước để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.

Baza.vn là địa chỉ tin cậy để bạn có thể thỏa mãn thú vui mua sắm của mình. Không chỉ cung cấp các mẫu quần áo, giày dép nam nữ mà chúng tôi còn mang đến bạn thế giới phụ kiện, túi xách, mỹ phẩm, đồng hồ, kính mắt... đa dạng, phong phú và được cập nhật liên tục. Xem thêm giày da nam Olunpo thời trang, trẻ trung tại đây.
Baza hân hạnh phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét