Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

“Cuộc chiến” giầy đế đỏ của mỹ nhân Việt.

Ra đời năm 1991, muộn hơn những hãng thời trang cao cấp khác nhưng thiết kế xa xỉ của hãng Christian Louboutin vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường nhờ chất lượng thuộc hàng bậc nhất.

Sở hữu những đôi giày hàng hiệu là ước mơ của hầu hết các cô gái nhưng không phải ai cũng có khả năng thực hiện ước mơ xa xỉ này. Sao Việt cũng không nằm ngoài số đó, nhưng khả quan hơn là họ có đủ năng lực để biến ước mơ thành hiện thực. Giầy đế đỏ của Christian Louboutin là căn cơ cho những cuộc chạy đua của các chân dài Việt.

Baza sẽ chỉ ra cho bạn những ứng viên cho cuộc chạy đua xài hàng hiệu này.

1. Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh sở hữu BST giầy đế đỏ "khủng"

“Nữ hoàng đồ lót” dường như lúc nào cũng góp mặt trong top những mỹ nhân Việt thích khoe đồ hiệu. Và đôi giầy cao gót đế đỏ không có lý gì lại không nằm trên kệ giầy của cô.

2. Hoa Hậu Diễm Hương.


Diễm Hương nổi bật bên tác giả của giầy đế đỏ

Hoa hậu Diễm Hương nổi bật với trang phục màu xanh đi cùng đôi giày đế đỏ màu xanh ton sur ton. Cô chụp ảnh lưu niệm với nhà thiết kế Christian Louboutin.

3. Phương Linh.


Phương Linh quyến rũ và sang trọng với giầy đế đỏ tán đinh

Trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, Phương Linh sánh vai bên Hà Anh Tuấn đến tham gia chương trình với vai trò ca sĩ. Không khó để nhận ra cô đang đi đôi giầy đế đỏ gắn đinh đình đám này.

4. Jennifer Phạm.

Giầy đế đỏ tông vàng neon nổi bật

Jennifer Phạm nổi bật khi mix giày vàng neon cùng đầm dạ hội chất liệu nhung tím. Thiết kế giày mũi nhọn, gót mảnh thuộc dòng Pigalle của Louboutin với giá khoảng 625 USD (13,7 triệu VNĐ).

5. Hoa Hậu Mai Phương Thúy.

Tần suất xuất hiện trong những bộ váy áo, giầy dép, phụ kiện hàng hiệu của mỹ nhân này ngày càng dày đặc.

Hoa hậu khoe chân thon dài với đôi giầy xa xỉ

Mai Phương Thúy dù đã sở hữu một chiều cao "khủng" nhưng cũng không thể
"bỏ qua" đôi giày đế đỏ tuyệt vời này. Đôi giày cô mang trị giá tới 4000USD
(khoảng 85 triệu VNĐ).

6. Lý Nhã Kỳ.

Không chịu thua kém đàn em, Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu bộ sưu tập giầy đế đỏ khá lớn. Cô rất “chịu chơi” và chịu chi cho công cuộc làm đẹp và khuếch trương hình ảnh cho mình.

Lý Nhã Kỳ như một quý bà sang chảnh

Ai cũng muốn đầu tư cho ngoại hình của mình được chỉnh chu sang trọng. Sao dùng hàng hiệu để quảng bá, còn bạn? Bạn không phải là sao thì những đôi giày nữ khác như boots, giầy vải, giầy thể thao... cũng là các chọn lựa không tồi. Chỉ cần bạn biết phối hợp nhịp nhàng giữa chúng với trang phục của mình thì diện mạo mới mẻ, bắt mắt sẽ khoác lên người bạn.

Baza cung cấp rất nhiều mẫu quần áo, phụ kiện, dây lưng, túi ví... từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín cho bạn an tâm và thoải mái kén chọn. Xem thêm các mẫu giầy cao gót nữ thời trang YiYa tại đây.

Sắp tới, ngày 20 tháng 11, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét