Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Các mẫu giầy búp bê làm nên xu hướng

Xu hướng giầy dép lớn dần qua các năm, giầy búp bê cũng không chịu đẩy mình ra khỏi xu hướng ấy. Đó là lý do giầy búp bê vẫn là điểm đến cho các nàng yêu giầy dép, thời trang.

Giầy búp bê tuy không có được nét hầm hố như giầy boots, không quyến rũ, tôn dáng như giầy cao gót, không mạnh mẽ như giầy thể thao... nhưng ở giầy búp bê có một sức cuốn hút riêng.

Giầy búp bê làm hài lòng phái đẹp bởi thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính như từ thủa sơ khai của nó. Càng về sau, giầy búp bê càng được trang bị thêm cho mình những đường nét, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết phong phú, bắt mắt hơn.

Hãy xem, trong dòng chảy của giày dép nói chung, giầy búp bê đang nằm ở đâu nhé!

1. Giầy búp bê mũi kim loại.

Nếu như đặc tính được nhắc đến nhiều nhất ở giầy búp bê là sự nhẹ nhàng, dễ thương thì bây giờ, bạn sẽ có thêm một cụm từ để mô tả nó nữa, đó là “sang trọng”.

Sang trọng mà vẫn dịu dàng, nữ tính

Dùng kim loại sáng bóng bọc xung quang mũi giầy, chỉ một phần nhỏ thôi nhưng đủ làm điểm nhấn cho cả đôi giầy. Đó là những điều dễ thấy nhát ở kiểu giầy này.

Bạn hãy thử với đôi giầy búp bê mũi kim loại xem. Nó thực sự thích hợp với những bộ vest công sở, những bộ váy áo trẻ trung như quần sooc lửng, áo peplum... cùng một số phụ kiện kim loại sáng màu khác như vòng cổ, lắc tay, lắc chân...

2. Giầy búp bê dạng ren hoặc lưới.

Hòa theo trào lưu áo váy ren, áo lưới, áo xuyên thấu rất thịnh hành trong những năm gần đây và chưa hề hạ nhiệt cho đến bây giờ, giầy nữ cũng khoác lên mình diện mạo mới toanh. Đó là những đôi giầy làm từ chất liệu ren và lưới và nhựa trong suốt.

Thứ nhất, nó tạo độ thông thoáng cho đôi chân. Nhất là vào những ngày hè oi nóng thì giầy lưới là cứu tinh cho tật toát mồ hôi chân của nhiều người.

Đáng yêu, ngọt ngào và dễ thương với giầy búp bê ren màu sữa

Thứ hai, nó hoàn toàn phù hợp cho những cô nàng muốn khoe đôi bàn chân trắng hồng của mình hay những ngón chân mới được làm đẹp, tạo vẻ quyến rũ ngay từ bàn chân.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý bảo quản vì đây là những chất liệu dễ bị rách, hỏng do cào, xước.

3. Giầy mũi nhọn.

Cùng với hot trend giày cao gót mũi siêu nhọn đang hot ở Hollywood, các thể loại giày bệt mũi nhọn cũng lần lượt ra đời.

Đẳng cấp quý cô được khẳng định nhờ vào kiểu giầy này. Không nhất thiết cứ phải gót cao mới sang trọng. Điều này giầy búp bê mũi nhọn cũng làm được. Hãy xem bà mẹ hai con Reese Witherspoon xử lý đôi giầy búp bê mũi nhọn như thế nào thì bạn sẽ thấy.

Bà mẹ hai con Reese Witherspoon trẻ trung, sành điệu

Ngoài 4 mẫu giày búp bê thông dụng trên thì trên thị trường còn có những mẫu giày búp bê với màu sắc, kiểu dáng khá dễ thương, nhìn là đã muốn xỏ vào ngay. Xem thêm các mẫu giầy vải Jeans phối da trên Baza tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét