Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Giầy mọi nam cho anh chàng lười - mọi lúc mọi nơi

Giầy mọi nam là dòng giày hiện được các bạn giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, nhưng bạn biết những gì về đôi giầy mọi này chưa?


Giầy dép nói chung luôn là chủ đề không tìm ra hồi kết cho các cô gái. Vậy các chàng trai thì sao? Không râm ran bàn tán như các nàng nhưng chỉ cần nhìn cách phái nam chọn giầy cho mình là bạn có thể biết ngay xu hướng giầy nam hiện nay là gì.

Giầy mọi ( hay còn gọi là giầy muca ), giầy lười (Loafers) có thể hiểu là giầy không cần buộc dây, xỏ và thoát rất dễ dàng, thường được làm từ da thuộc hoặc da thú và những chất liệu mềm, phom mềm. Giầy mọi thu phục lòng người bằng thiết kế đơn giản, tính trẻ trung, tiện lợi của chúng, nếu có cách điệu chỉ là thêm các phụ kiện khuy hay nơ tạo điểm nhấn cho đôi giày. Ở Mỹ, giày mọi được lựa chọn rất nhiều vì nó phù hợp với tất các các dịp lễ, hay trong bữa tiệc, công sở, quán café …
Trang phục bạn có thể kết hợp với đôi giày mọi là 1 bộ comple thông thường hay quần tây với áo khoác.
Để nhận dạng giày mọi bạn hãy chú ý mũi giày khá dày dặn và đế cao.

Giày mọi nam thường được chia làm 4 loại, với nhiều màu sắc hấp dẫn cho bạn chọn lựa :

1. Giày mọi da lộn

Giầy mọi nam da lộn màu xanh rêu huyền bí

2. Giày mọi da bóng


Giầy lười đen da bóng sang trọng, quý phái

3. Giày mọi da sần


Giầy mọi da sần thanh lịch

4. Giày mọi da trơn

Giầy mọi da trơn sắc vàng cá tính

Tuy nhiên, đế giày mọi thì chỉ có 2 loại: đế âm và đế bằng.

Các mẫu giày mọi được thiết kế đơn giản, màu sắc không quá nổi bật mà nhã nhẵn, thường là gam màu sẫm, tối nhưng không kém phần sang trọng, nó có thể được chọn làm giày cưới khi chụp ảnh với bộ áo phông đôi và quần jeans. Ngoài ra, loại giầy này còn được rất nhiều bạn nam ưa chuộng bởi tính tiện lợi của chúng. Bạn nam có thể nhanh chân xỏ giầy mà không cần phải tốn thời gian tháo dây giầy rồi buộc dây giầy. Điều bạn cần làm chỉ là lấy nó ra khỏi kệ và xỏ chân vào. Sau đó, chàng sẽ tự tin sải bước bên nàng trên con đường đẹp như mơ nào đó.
Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn nam hãy sắm ngay cho mình một đôi giầy mọi để bổ sung vào tủ giầy dép của mình thôi. Tham khảo thêm các mẫu giầy nam tuyệt đẹp tại Baza ngay bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét