Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Mẹo chọn giày cho tín đồ thời trang

Khi chọn mua một đôi giày mới, bạn cần xem xét những điều gì?


Giống như quần áo, giày dép cũng có những nguyên tắc phối đồ của nó để giúp cho người sử dụng tự tin và hài lòng nhất.

1. Nguyên tắc tạo sự cân bằng.

Chiếc váy của bạn càng cầu kỳ, màu sắc, tỉ mỉ, độc đáo đến chừng nào thì đôi giày của bạn phải tối giản chừng ấy và ngược lại. Điều này giúp bạn sẽ có được sự cân đối, cân bằng trong từng set đồ hàng ngày.

Giày cao gót nữ

Ví như một chiếc váy dạ hội lấp lánh kim sa sẽ cần đến một đôi giày cao gót một màu dáng cơ bản như giày bít mũi, màu đen hoặc màu be.

2. Hình dáng chiếc váy

Bạn đừng quên chiếc váy mà mình sẽ mặc cùng đôi giày nhé. Bởi vì tùy thuộc vào từng loại kiểu dáng thiết kế mà phong cách cũng như tỷ lệ set đồ mà bạn mang sẽ thay đổi theo.

Ví dụ như những đôi giày mũi nhọn nữ quyền sẽ chỉ phù hợp với những chiếc váy đầm sang trọng, lộng lẫy, kiêu sa hơn là những chiếc váy ren nhẹ nhàng, dễ thương.

3. Kiểu dáng giày.

Những đôi giày có kiểu dáng khác nhau sẽ đem lại hiệu quả tôn dáng khác nhau.

Giày cao gót đơn giản sẽ cho bạn dáng đi uyển chuyển, thướt tha, khoan thai hơn là một đôi giày bệt.

Giày ren điệu đà

4. Màu sắc

Những đôi giày nữ có gam màu trung tính thường dễ kết hợp quần áo cũng như “hợp rơ” với hầu hết các màu sắc khác. Vì vậy, bạn không có điều kiện để mua nhiều giày cùng lúc thì đây là một giải pháp cho bạn.

5. Chiều cao của giày.

Khi đi giày thì một chiếc váy đi kèm cũng không thể thiếu. Do đó, bạn cần xem xét một chút về tỷ lệ giữa chiều cao đôi giày và chiều dài chiếc váy của mình.

Với một chiếc váy ngắn thì giày đế xuồng, gót cao sẽ cân đối chiều cao cho đôi chân của bạn, khiến nó trở nên mềm mại, đi lại uyển chuyển hơn.

Đối với chân váy chữ A, chân váy dài đến hoặc quá đầu gối thì một đôi giày bệt sẽ dung hòa mọi thứ.

Giày đế xuồng

Đó là một vài quy tắc nho nhỏ bạn nên chú ý để có được một diện mạo hoàn chỉnh khi đi tới bất cứ đâu và tự tin làm những gì bạn muốn.

 Ngoài những mẫu giày dép nam nữ cực kỳ bắt mắt và thời trang, Baza.vn còn cung cấp các mặt hàng quần áo, váy đầm, phụ kiện thời trang, kính mắt, đồng hồ, dây lưng... đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước để bạn thỏa sức mua sắm với giá cả vừa phải và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét