Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Điểm danh 5 thương hiệu giầy thể thao nổi tiếng

Không thể phủ nhận tính năng động, tiện ích của giầy thể thao. Sở hữu những đôi giầy thể thao hàng hiệu là mong muốn của hầu hết mọi tín đồ thời trang.

Trong thế giới rộng lớn của thời trang nói chung, giầy dép là một mảnh ghép lớn không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng. Giầy thể thao lại là một mảng nhỏ tạo nên sức hấp dẫn của thời trang giầy dép.

Giày thể thao xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, khi ngành sản xuất cao su đang phát triển mạnh nhờ áp dụng kỹ thuật mới. Những đôi giày tennis đế cao su bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Đầu những năm 1920 và 1930, giày thể thao ngày càng phổ biến do trào lưu thời trang thể thao bùng nổ. Tới những năm 80-90, thiết kế của những đôi giày này được đổi mới, và dần trở thành sneakers như ta vẫn thấy hiện nay.

Baza sẽ chỉ điểm 5 nhãn hiệu giầy thể thao nổi tiếng mà bạn nên biết:

1. Converse.

Đa dạng và hiệu quả, một đôi Converse có thể kết hợp với hầu như mọi loại trang phục, tất nhiên là trừ suit, tuxedo hay những trong phục mang tính trang trọng.

Giầy thể thao Converse thiết kế trẻ trung, năng động

Chất liệu chính của giầy Converse là vải và cao su. Độ bền của Converse thì khỏi phải nói, đây là một trong số ít giày thể thao mà vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Về thiết kế, có lẽ Converse là một trong những loại trainers có thiết kế đa dạng nhất, phong phú nhất, với đủ loại màu sắc và họa tiết.

2. Raf Simons.

Dành cho năm 2013, nhà thiết kế người Bỉ Raf Simons đã bắt tay với Adidas để tạo ra một dòng sản phẩm thông minh và đầy màu sắc. Đây được coi là lời phản hồi cho dòng giày rằn ri của Valentino. Chỉ cần biết cách kết hợp, những đôi giày thể thao của Raf Simons sẽ trở nên vô cùng bắt mắt.

Sự kết hợp giữa công nghệ và đồ thể thao

3. Balenciaga.

Thiết kế tiêu biểu cho hãng giày đến từ Paris, với phong cách lịch sự, bụi bặm và phóng khoáng. Với chất liệu và thiết kế đa dạng, đây là sản phẩm xa xỉ hơn một chút so với giày bóng rổ thông thường. Nhưng có lẽ, tông màu hợp nhất của Arena là màu đen.

Phong cách lịch sự, bụi bặm và phóng khoáng

4. Saucony.

Không chỉ mang lại vẻ đẹp bên ngoài, các sản phẩm của Saucony luôn thỏa mãn các yêu cầu kỹ thuật của vận động viên hiện đại. Với cách phối màu khỏe khoắn, lớp đế giày êm ái, thích hợp cho việc tập luyện, Saucony sẽ là đôi giày mà mọi vận động viên hay người ham mê thể thao sở hữu.

Giầy thể thao khỏe khoắn

5. Valentino.

Khi vừa tới tay các nhà bán lẻ, mẫu giày thể thao họa tiết rằn ri của Valentino đã gây nên một cơn sốt thực sự, điều mà người ta chỉ thấy được ở trong cửa hàng của Selfridges ngày đầu tiên của đợt sale. Đây là must-have-trainers mùa xuân/hè năm nay.

Giầy thể thao họa tiết rằn ri

Hiện nay, các mẫu giầy thể thao chính hãng và nhiều kiểu giầy nam cao cổ, giầy lười, giầy công sở nam nữ đã có mặt đầy đủ trên hệ thống bán hàng trực tuyến của chúng tôi.  Ngoài ra, Baza cung cấp rất nhiều mẫu quần áo, giầy dép, phụ kiện, dây lưng, túi ví... từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín cho bạn an tâm và thoải mái kén chọn. Baza.vn sẽ cùng các bạn tạo nên những phong cách tuyệt vời đầy cá tính. Tìm hiểu thêm các mẫu giầy nam simier năng động cho đôi chân của bạn tại đây.

Một tin vui cho bạn đây!

Sắp tới, ngày 20 tháng 11, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét