Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Chọn giày thể thao tùy theo mục đích sử dụng.

Bạn có biết, giày thể thao là lựa chọn số một cho các hoạt động đòi hỏi tính di chuyển, vận động cao? Nhưng tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn những kiểu giày tương ứng.


Đó là lời khuyên chân thành cho bạn – những người đã, đang và sẽ có ý định sắm cho mình một đôi giày thể thao thích hợp. Vì tính thời trang và đảm bảo sức khỏe lâu dài sẽ được đảm bảo khi bạn biết cách mua giày phù hợp.

Giầy thể thao năng động, trẻ trung

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày thể thao đa dạng về thiết kế, màu sắc, kiểu dáng, hoa văn... thậm chí phong phú về thương hiệu. Chẳng thương hiệu nào chịu bỏ qua mảnh đất màu mỡ này cả. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bất chấp thương hiệu để rinh về những đôi giày “chỉ để ngắm”.

Giày để đi bộ.

Tính chất đặc trưng của việc đi bộ là chậm mà bền bỉ. Đó cũng là yêu cầu đối với một đôi giày đi bộ.
Nếu bạn thường xuyên phải đi bộ thì nên chọn loại giày phần gót có đệm bọt khí chống sốc. Ngoài ra, phần thân giày, đặc biệt chỗ lòng bàn chân nên có lớp đệm để giúp giảm bớt lực xuống gót chân và nâng đỡ phần xương bàn chân. Nên chọn loại đế dày và có phần đế trước cứng để hỗ trợ sự chuyển đổi trọng lượng từ gót chân đến các ngón chân trong quá trình đi bộ.

Giày lưới thể thao Simier

Giày chạy thể dục.

Tiêu chuẩn cần chú ý đối với giày chạy thể dục là nhẹ, đế mềm và chịu được ma sát lớn. Thường giày loại này có cấu tạo của đế ngoài bằng cao su chống trượt, phần gót có túi khí chống sốc và đệm bọt khí để giúp hấp thụ lực khi chạy. Phần đế giày tiếp xúc với mặt đất nên có các rãnh lớn để tăng khả năng điều hướng và ma sát tốt. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến độ bám gót của giày để tránh làm tổn thương gót chân cũng như cản trở quá trình chạy.

Yến Nhi cũng rất "ngầu" với giày thể thao

Giày leo núi. 

Là một “thú vui” khá nguy hiểm nên tốt nhất bạn nên tới một cửa hàng chuyên bán giầy leo núi để đảm bảo cho chính mình. Những tiêu chuẩn cơ bản cho giày leo núi là ở đế của mũi giày được thiết kế với đinh găm để hỗ trợ chân bám chắc vào bề mặt tiếp xúc ở những nơi có địa hình hiểm trở, giày có thể có những cấu tạo vòng nhựa đặc biệt ở phần mắt cá để bảo vệ chân và bên trong được làm bằng chất liệu giữ ấm và chống thấm cực tốt.

Giày tập môn thể thao trong nhà.

Một số môn thể thao trong nhà khá nhẹ nhàng như tập yoga, aerobic, thể dục nhịp điệu, nhảy... thì đơn giản chỉ cần đôi giày thể thao mềm mại, hấp thu chấn động, hỗ trợ di chuyển bàn chân một cách uyển chuyển và gọn nhẹ một chút.

Giày thể thao gọn nhẹ cho hoạt động nhẹ nhàng

Đó là những gợi ý cho bạn. Nếu đã tìm ra cho mình sản phẩm mong muốn thì hãy để Baza.vn mang nó tới tận cửa nhà bạn. Hiện nay, trên hệ thống của Baza đã có đầy đủ các mẫu giày thể thao nam nữ chính hãng và hàng loạt mẫu quần áo, giầy dép, túi ví, trang sắc, phụ kiện liên tục được cập nhật. Bạn hãy ghé thăm và tận hưởng trong thế giới thời trang của chính mình nhé!

Tin vui cho các tín đồ thời trang yêu công nghệ. Ngày 20 tháng 11 này, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét