Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Tiết lộ “thuật” mix giày với túi xách nữ đẹp hoàn hảo

Bạn đã biết cách để khiến đôi giày “kết thân” với chiếc túi xách của mình?


Một bộ quần áo hay một chiếc váy đầm bất kỳ sẽ không thể đẹp hoàn hảo nếu thiếu những phụ kiện kèm theo như một đôi giày, một chiếc ví cầm tay, một chiếc túi xách...

Khi giày dép được chọn lựa kĩ càng, bắt cặp cùng túi xách thích hợp, phong cách của bạn sẽ được định hình một cách rõ ràng và thời thượng hơn rất nhiều.

Giày boots nữ

Vì vậy, bạn nên tham khảo những gợi ý phối giày nữ hoàn hảo cùng túi xách hợp mốt dưới đây để tìm ra guu thời trang theo đúng sở thích của mình nhé!

1. Khéo phối cùng màu sắc.

Để có phong cách thời trang riêng, không cần lựa chọn trang phục quá cầu kì, riêm rúa. Sự đơn giản nhưng tinh tế trong chọn màu sắc chiếc túi kết hợp với những đôi giày đẹp mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao hơn bạn nghĩ.

Với xu hướng block color bắt cặp cùng chiếc váy đen ôm sát tối giản về màu sắc và chi tiết phụ là đủ để nàng gây ấn tượng cho người đối diện. Tuy nhiên đừng chọn một đôi giày cao gót đen quá an toàn mà thử "mạo hiểm" cùng màu sắc khác như xanh cobalt nổi bật để làm đa dạng diện mạo của mình.

Khéo chọn giày cùng tông với túi hay đối tông để thể hiện gu thời trang độc đáo và hiện đại của mình.

Giày cao gót

2. Thanh lịch, sang trọng và huyền bí với cặp màu nude và đen.

Nếu theo đuổi phong cách lịch sự, sang trọng, tinh tế, nàng có thể chọn diện trang phục đen đơn giản của mình cùng giày nữ, túi gam màu nude pha đen.

Với chiếc túi hộp công sở màu nude viền đen khỏe khoắn, nàng có thể bắt cặp cùng đôi ankle boot cổ ngắn với mũi nhọn hợp mốt và chất liệu da sang chảnh.

Gam màu nude dễ dàng kết hợp với nhiều sắc màu nổi, đậm để trung hòa sắc độ, màu nude sẽ giúp gam đen bớt cứng nhắc hơn.

3. Cá tính cùng họa tiết da báo.

Da báo chưa bao giờ hết "hot" khi luôn nằm trong "top" họa tiết được chị em ưa chuộng. Tuy nhiên da báo là một họa tiết  "khó chơi" nếu chưa đủ tinh tế và nhạy cảm về thời trang. Nó như con dao hai lưỡi khi vừa có thể giúp nàng trở nên sành điệu, thời thượng nhưng cũng dễ dàng khiến nàng trở nên bị lố nếu kết hợp non tay và không biết cách tiết chế.

Chọn lựa cặp đôi giày túi in họa tiết da báo cùng trang phục màu trơn là một lựa chọn dễ dàng và an toàn để giúp nàng diện đẹp cùng họa tiết này.

Giày nữ đế xuồng

4. Những cặp đôi giày túi năng động, trẻ trung khi xuống phố.

Trang phục dạo phố đơn giản và khỏe khoắn như một chiếc quần short ngắn, một đôi giày oxford da bóng, túi xách đồng chất liệu da. Da bóng nhân tạo mang lại cảm giác tương phản chất liệu cho tổng thể trang phục tạo điểm nhấn trên trang phục dạo phố mà không làm mất đi cảm giác trẻ trung, năng động, phóng khoáng. Những đôi giày đế bằng và túi xách da bóng với các chi tiết trang trí đai khỏe khoắn sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời cho nàng trẻ trung, hiện đại khi dạo phố.

>>> Lật lại hồ sơ giày cao gót - "thủ phạm đốn tim" phái đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét