Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Chuyển động thật duyên dáng với giày cao gót nữ.

Giày cao gót là niềm đam mê muôn thuở của phái đẹp.


Một đôi giày phù hợp đối với mỗi người đều rất quan trọng vì giày dép nói chung thường trước hết là bảo vệ đôi chân sau đó là đảm bảo tính thời trang cho người xỏ nó.

Với người phụ nữ thì một đôi giày cao gót quan trọng không kém một chiếc váy đầm thời trang. Vậy nhưng không phải ai cũng biết cách để trông mình thật quyến rũ trên đôi giày cao gót tuyệt đẹp ấy.

Giày cao gót nữ

1. Chọn đôi giày thích hợp 

Nếu đôi giày cao gót bạn đang mang thỏa mãn tính thời thượng mà bạn cần thì nó chưa phải là một đôi giày tốt. Nó còn phải thỏa mãn tiêu chí đem lại sự thoải mái cho người đi. Mũi giày và phần bao lấy gót bàn chân không được chật, sẽ gây đau chân. Kích cỡ gót giày cần đủ to để có thể nâng đỡ trọng lượng của toàn cơ thể khi bạn di chuyển.

2. Tự tin

Bạn sợ đi giay cao got nhưng lại vẫn muốn có một đôi để đi? Đơn giản bạn phải có niềm tin là mình đi được chứ không phải là vừa đi vừa sợ.

3. Tư thế 

Tư thế là yếu tố quan trọng tạo nên dáng đi giày cao gót đẹp, uyển chuyển. Nếu không tạo đúng tư thế, bạn sẽ có nguy cơ bị ngã hoặc co ro, còng lưng như nàng gù vậy.

Giày cao gót

Để có tư thế đúng, hãy ưỡn thẳng ngực về phía trước hoặc ưỡn vai ngược ra phía sau, hóp bụng lại. Điều này giúp bạn mở rộng vùng ngực và cổ trông cao hơn.

4. Lực đẩy 

Nhiều cô gái khi đi giày gót cao thường có xu hướng đặt cả bàn chân tiếp đất hoặc mũi chân tiếp đất trước rồi mới tới gót. Nhưng điều này hoàn toàn sai. Bạn phải làm ngược lại, gót chân tiếp đất trước rồi mới đến mũi chân. Khi làm như vậy, bạn phải dồn một ít trọng lượng ra phía sau.

Nhiều phụ nữ nhấc cả đầu gối khi đi giày cao gót, khiến họ bước đi nặng nề hoặc như giày sắp tuột khỏi chân. Cả hai điều này đều làm họ kém hấp dẫn đi rất nhiều.

Thay vào đó, bạn nên đưa hông đi trước và bắp chân cùng bàn chân nhún theo. Điều này giúp bạn chuyển trọng lượng từ gót xuống chân một cách suôn sẻ khi bước đi và giúp tạo ra lực đẩy đưa bạn tiến về phía trước. Nhớ thả lỏng mắt cá chân và đầu gối.

Giày cao gót đẹp

5. Thư giãn 

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là hãy thư giãn. Gót giày càng cao, bước chân của bạn sẽ càng dễ bị rung, thiếu chắc chắn. Do đó, hãy đảm bảo vai và cổ không rụt lại. Thả lỏng vai, giữ cho hông hơi lắc và nhún nhẹ một chút khi bước đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét